Header Ads

 


กองทุน "ชลบุรี​ต้องรอด" มอบถุง​ยังชีพช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโรคระบาด

กองทุน "ชลบุรี​ต้องรอด" มอบถุง​ยังชีพช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโรคระบาดของโรคติดเชื้อ​ไวรัส​โค​โร​น่า​2019​ (COVID-19​)

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 24 ก.ค.63 ที่บริเวณศาลาประชาคม อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี นาย​อนุชา​ อิน​ท​ศร​ นา​ยอำเภอ​สัตหีบ​ พร้อมด้วยปลัดอำเภอสัตหีบ ​นายประสงค์​ วังแก้วหิรัญ​ ผู้แทน ดร. สะถ​ิ​ระ​ เผือก​ประพันธ์ ​สมาชิก​สภา​ผู้แทน​ราษฎร​เขต ​8 ​จังหวัด​ชลบุรี​ ​นายสมศักดิ์​ ทับกลัด ผู้ช่วยสมาชิกสภา​ผู้​แ​ท​น​ราษฎร​จังหวัด​ชลบุรี​ นายทวีศักดิ์​ นิ่มอนงค์​ นายภิญโญ​ สาย​นภา​ นายกำชัย ตั้งธรรมสถิตย์ สมาชิก​องค์การ​บริหาร​ส่วน​จังหวัด​ชลบุรี​ ร่วมส่งมอบถุงยังชีพ "ชลบุรีต้องรอด" จำนวน 200 ชุดให้สาธารณสุขอำเภอสัตหีบ ในฐานะเลขานุการคณะกรรมการพัฒนาคุณภาพชีวิตระดับอำเภอ และ ผอ.รพ.สต.ทั้ง 6 แห่งไปมอบให้ผู้ป่วยติดเตียง และผู้บริหารโรงเรียน​ในพื้นที่​ จำนวน​ 15 แห่ง เพื่อรับมอบและนำไปมอบช่วยเหลือแก่ครอบครัวนักเรียนที่ได้รับผลกระทบฯ จากโรคระบาดโควิด-19




สำหรับกองทุนชลบุรีต้องรอดนี้ มีนายวิทยา คุณปลื้ม นายก อบจ.ชลบุรี เป็นประธานกองทุน และมีนายภัครธรณ์ เทียนไชย ผวจ.ชลบุรี เป็นประธานที่ปรึกษา ซึ่งตั้งขึ้นเพื่อเป็นช่องทางในการให้ความช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในพื้นที่จังหวัดชลบุรีที่ได้รับผลกระทบจากโรคระบาดโควิด-19 ที่กำลังระบาดและสร้างผลกระทบกับการดำรงชีวิตของประชาชนในปัจจุบัน





ภาพ/ข่าว สมนึก เชื้อสนุก ข่าวรอบรั้วภูธร/ทีวี 13 สยามไทย

ขับเคลื่อนโดย Blogger.