Header Ads

 


ศรีสะเกษ /ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ( ททท.) สำนักงานสุรินทร์ เชิญชวนนักท่องเที่ยว ชมทะเลหมอกบน อุทยานแห่งชาติเขาพระวิหาร ชายแดนไทยกัมพูชา ด้านเขาพระวิหาร


วันที่ 19 กรกฎาคม 2563 ที่เทือกเขาพนมดงรัก ชายแดนไทย-กัมพูชา ด้านเขาพระวิหาร ได้มีฝนตกทำให้อากาศชื้น จึงมีทะเลหมอกเกิดขึ้นให้เห็นในตอนเช้า ณ จุดชมวิวลานฮักลานกอดออดหลอดศรีสะเกษ และจุดชมวิวผามออีแดง  บนอุทยานแห่งชาติเขาพระวิหาร ต.เสาธงชัย อ.กันทรลักษ์  จ.ศรีสะเกษ  มีนักท่องเที่ยวในพื้นที่ และต่างจังหวัด เดินทางมาขึ้นชมทะเลหมอกอย่างคึกคัก  ชมตะวันขึ้นสามแผ่นดินที่สวยงาม ทั้งมีภาพแกะสลักนูนต่ำ และสถูปคู่ภาพประวัติศาสตร์ ราว 1,500 ปี ให้ชมให้
ศึกษาประวัติศาสตร์ด้วย

   นางสาว ธมลวรรณ  เจริญวงศ์พิสิฐ  ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ( ททท.) สำนักงานสุรินทร์ ดูแลจังหวัดศรีสะเกษด้วย  กล่าวว่า  สองเดือนกว่าที่อุทยานปิด  ธรรมชาติได้ Refresh  คืนความเป็นธรรมชาติ ทำให้ความเป็นวิถีธรรมชาติที่นี่ได้ฟื้นตัวกลับมาซึ่งจะเห็นความสวยงามธรรมชาติเป็นอย่างมาก ช่วงหน้าฝนนี้เชิญชวนนักท่องเที่ยว มาชมทะเลหมอก มารับพลังตะวันสามแผ่นดิน ที่อุทยานแห่งชาติเขาพระวิหาร โดยเฉพาะถ้าเป็นช่วงหลังฝนตกตอนเย็นหรือตอนกลางคืน  เช้ามาจะเห็นทะเลหมอกที่สวยงาม มาสัมผัสหมอกมาจะหมอก ที่อุทยานแห่งชาติเขาพระวิหาร ///






ภาพข่าว โดย...วสันต์ ดอกไม้
ขับเคลื่อนโดย Blogger.