Header Ads

 


อุทัยธานี !!ผู้เฒ่าเคราะห์ร้ายอีก 300 เมตร ถึงบ้าน ถูกรถเก๋งพุ้งเฉี่ยวชนดับ ร่างกระเด็นตกพื้นซี่โครงหักเสียชีวิตคาที่ ถนนสายในบ้านวังหน้าศาล ม.11 ต.ประดู่ยืน อ.ลานสัก



เมื่อเวลา 20.00 น.ของวันที่ 18 ก.ค.63 สถานีตำรวจภูธรลานสักได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีคนขับรถเก๋งเฉี่ยวชนจยย.เสียชีวิตคาที่ ถนนสายในบ้านวังหน้าศาล ม.11 จากที่ได้รับแจ้ง ร.ต.อ.พรไพสนธ์ กลัดเฟื่อง ร้อยเวรสภ.ลานสักพร้อมกู้ภัยอุทัยธานีจุดลานสักไปที่เกิดเหตุ พบผู้ตายนอนอยู่บนถนนสายในบ้านวังหน้าศาล ม.11 ต.ประดู่ยืน อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี นอนจมกองเลือด สภาพนอนหงาย มีเลือดไหลนองอยู่ที่ศรีษะ พบรถจยย.หมายเลขที่ทะเบียน งลก 437 เวฟสีดำ ชลบุรี อยู่ห่างจากผู้ตายประมาณ 6 เมตร อยู่ในสภาพล้อหลังเบี้ยวข้ามเลนไปอยู่บนถนน พบรถคู่กรณีเก๋งยี่ฮ้อโตโยต้าสีบอลเงินหมายเลขทะเบียน กข 2450 อุทัยธานี จอดอยู่ข้างหน้าห่างจากผู้ตายประมาณ 52 เมตร อยู่ในสภาพ


ทราบต่อมาว่าผู้ตายชื่อนายสมาน สัญจร อายุ 75 ปี บ้านเลขที่ 306 ม.11 บ้านวังหน้าศาล ต.ประดู่ยืน อ.ลานสัก จากการสอบถามญาติของผู้ตายทราบว่า ผู้ตายได้ออกจากบ้านของผู้ตายไปวัดประดู่ยืน อ.ลานสัก เพื่อไปทำธุระที่วัดประดู่ยืน ช่วง5 โมงเย็น หลังจากทำธุระที่วัดเสร็จแล้ว ผู้ตายได้ขับรถจยย.กลับบ้านในช่วงเวลา 1ทุ่มกว่าๆโดยขับอยู่บนถนนสายในบ้านวังหน้าศาล ม.11 ต.ประดู่ยืน อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี ก็เกิดอุบัตติเหตุเสียชีวิตดังกล่าว


ทางด้านคู่กรณีชื่อนายธเนศวร ชาเมืองกุล อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 146/4 หมู่ 2 ลานสัก อุทัยธานี  ได้อ้างว่า ตนเองขับรถเก๋งกลับมาจากสอบใบขับขี่ที่จังหวัดอุทัยธานี โดยขับรถมาถนนสายในบ้านวังหน้าศาล ม.11 ต.ประดู่ยืน อ.ลานสัก เพื่อมุ่งหน้าจะกลับบ้านไปทางเขาพระยาพายเรือ ต.ลานสัก อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี ในช่วงเวลา 19.00.น.ซึ่งบนถนนเส้นนี้ไม่มีไฟส่องแสงสว่างในช่วงระยะที่เกิดเหตุ ตนเองก็ขับมาเรื่อยๆจนกระทั้งมาถึงที่เกิดเหตุตนเองได้เห็นจยย.เสียหลักพลิกคว่ำอยู่บนถนนแล้ว แต่ในขณะนั้นรถตนเองนั้นเบรคไม่ทันจริงๆจนทำให้รถตนเองนั้นได้พุ้งเชี่ยวชนผู้ตายเสียชีวิตดังกล่าว

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลลานสักได้ตรวจร่างกายของผู้ตาย พบสภาพผู้ตายซี่โครงหัก พร้อมกับศรีษะกระแทกพื้นอย่างแรงจนทำให้ผู้ตายเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนทางเจ้าหน้าที่นั้นจะนำคู่กรณีมาสอบปากคำเพื่อหาข้อเท็จจริงและได้ให้ญาตินำศพผู้เสียชีวิตไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

////////สำเนา ทองศรี ภาพ/ข่าว 0613710441
ขับเคลื่อนโดย Blogger.