Header Ads

 


ตุ๊กๆซิ่งชนคอสะพานคนขับกระเด็นตกจากรถดับ




22/7/63 สลดหนุ่มใหญ่ขับรถตุ๊กๆหนีฝนกำลังจะตกเพื่อกลับบ้านหลังส่งลูกค้าเสียหลักชนคอสะพานที่กำลังสร้างกระเด็นตกรถเสียชีวิต
เมื่อช่วงเวลาประมาณ 18.00 น. พ.ต.ต.จุมพล  ทฤษฎีสุข สารวัตรเวร สภ.เมืองปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจาก อาสาสมัครกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสนถานปราจีนบุรี ว่า มีรถตุ๊กๆชนคอสะพานที่กำลังก่อสร้าง ถนนสาย 319  1 ต.บางเดชะ อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี คนขับเป็นชาย กระเด็นตกจากรถเสียชีวิต หลังรับแจ้งจึงประสานแพทย์จาก รพ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศร ก่อนเดินทางไปสอบสวน
         ในที่เกิดเหตุ ถนนสาย 319 ปราจีนบุรี – ศรีมโหสถ ที่อยู่ในระหว่างการก่อสร้าง ช่วงคอสะพานต่างระดับ พบรถสามล้อตุ๊ก สีฟ้าหมายเลขทะเบียน ลก.1534 ปราจีนบุรี พลิกคว่ำอยู่ใกล้คอสะพาน ห่างออกไปเล็กน้อยพบร่างนาย สุชาติ  ชาวเมือง อายุ 64   ปี อยู่บ้านเลขที่ 3 หมู่ 1 ต.ท่างาม อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี ซึ่งเป็นคนขับเสียชีวิตในสภาพที่ศรีษะเป็นแผลฉะกรรจ์ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง
          จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนหน้าที่นายสุชาติ จะประสพเหตุเสียชีวิต นายสุชาติได้รับจ้างให้มาส่งผู้โดยสารที่ บ้านสะพานหิน ขากลับฝนกำลังตกพร่ำๆ ประกอบกับมีลูกค้าประจำโทรให้ไปรับที่ตัวเมือง นายสุชาติจึงรีบขับรถไปด้วยความเร็ว แต่เนื่องจาก ถนนสายดังวกล่าวอยู่ในระหว่างการก่อสร้าง สะพารนยังไม่เปิดให้ใช้ ถนนบาช่วงยังเป็นดินลูกรัง นายสุชาติขับมาเจอคอสะพ่านพยายามหักหลบทำให้รถเสียการทรงตัวก่อนไถลไปชนกับคอสะพานอย่างจังทำให้นายสุชาติกระเด็นตกจากรถเสียชีวิตทันที หลังการชันสูตร จึงมอบศพให้อาสาสมัครกู้ภัยนำส่ง รพ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศร เพื่อรอญาติมารับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป
ภาพ-ข่าว:อลงกรณ์ คุณกิตติมานนท์
ปราจีนบุรี
0878789225
ขับเคลื่อนโดย Blogger.