Header Ads

 


จังหวัดเชียงรายจัดกิจกรรม เฉลิมพระเกียรติ รัชการที่ ๑๐ 68 พรรษา 28 กรกฎาคม 2563


         วันนี้( 28 กรกฎาคม 2563) นายประจญ ปรัชญ์สกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย เป็นประธานนำข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ หัวหน้าส่วนราชการ ศาล ทหาร ตำรวจ พร้อมประธานแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดเชียงราย และประชาชนชาวจังหวัดเชียงราย ประกอบพิธีเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลวันเฉลิมพระชนมพรรษา 68 พรรษา ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ GMS จังหวัดเชียงราย เพื่อแสดงออกถึงความจงรักภักดีและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณเป็นล้นพ้น
สำหรับกิจกรรมประกอบด้วย พิธีทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ จำนวน 68 รูป และพิธีเจริญพระพุทธมนต์เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล จากนั้นผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงรายประธานในพิธี นำข้าราชการกล่าวคำถวายสัตย์ปฏิญาณเพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดินเบื้องหน้าพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ก่อนจะประกอบพิธีลงนามถวายพระพรชัยมงคลเป็นลำดับต่อไป











ทั้งนี้เนื่องในโอกาสมหามงคลวันเฉลิมพระชนมพรรษาของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว 28 กรกฎาคม 2563 พสกนิกรจังหวัดเชียงรายต่างมีความปลื้มปีติยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้ร่วมแสดงความจงรักภักดีและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณเป็นล้นพ้น ที่ทรงได้บำเพ็ญพระราชกรณียกิจนานัปการยังความร่มเย็นเป็นสุขแก่ปวงชนชาวไทย









จักรภัทร แสนภูธร – รมณ ภัทรทองศักดิ์ รายงาน
ขับเคลื่อนโดย Blogger.