Header Ads

 


สุโขทัย หนุ่มตกงานรมควันในรถเก๋งเสียชีวิต พร้อมจดหมายลาลูก

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 20 มิ.ย.63 พ.ต.ท.นุกูล ใจอารี พงส.เวรฯ สภ.เมืองสุโขทัย จ.สุโขทัย ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดสุโขทัย รับแจ้งจากพนักงานปั๊มน้ำมันปตท.สาขาบางแก้วว่ามีคนมาจอดรถบริเวณหน้าปั๊มน้ำมัน 2 วันแล้ว พบผู้เสียชีวิตภายในรถยนต์เก๋งยี่ห้อฟอร์ดสีขาว ที่จอดอยู่บริเวณลานหน้าปั้มปตท สาขาบางแก้ว หมู่4 ต.ธานี อ.เมือง จ.สุโขทัย จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้นจากนั้นรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.ท.ศิรพงศ์ เกิดคุณากร ผกก.สถานีตำรวจภูธรเมืองสุโขทัย  เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.เมืองสุโขทัย เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตำรวจ จ.สุโขทัย นพ.ธนพนธ์ อินทรประพันธ์ แพทย์เวรโรงพยาบาลสุโขทัย และเจ้าหน้าที่กู้ภัยบางแก้ว กู้ภัยสุโขทัย กู้ภัยร่วมกตัญญูสุโขทัย 




  จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องต้น พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อฟอร์ดสีขาว หมายเลขทะเบียน กบ 231 พิษณุโลก จอดอยู่บริเวณลานด้านหน้าปั๊มน้ำมัน ปตท.บางแก้ว เบื้องต้นรถคันดังกล่าวถูกล๊อคจากด้านใน ตำรวจจึงประสานช่างกุญแจมาทำการเปิดใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง  หลังจากเปิดประตูรถได้ พบภายในรถยนต์มีศพคนตายเพศชายลักษณะเอนเบาะรถนอนมีผ้าห่มปิดหน้าและตัว ด้านข้างอีกฝั่งพบเตาอั้งโล่ลักษณะถูกจุดไว้จนถ่านมอดแล้ว ที่เบาะหลังพบกระเป๋าเงินและ จดหมายลา จากการตรวจสอบร่างกายไม่พบบาดแผลคาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 72 ชั่วโมง
        จากการสอบถามคนงานที่พบเห็นเป็นคนแรกเล่าว่า เมื่อเช้าวันที่ 19 มิ.ย. เวลา 08.00 น.ตนมาทำงานตามปกติและมาเปิดตู้คอนเทนเนอร์  เพื่อหยิบอุปกรณ์ เห็นรถคันดังกล่าวจอดและติดเครื่องอยู่ แต่พอ เวลา 09.00 น.ตนมาหยิบของที่ตู้อีกครั้ง เครื่องรถก็ดับไปแล้ว แต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไรก็ไปทำงานปกติทั้งวัน จนมาเช้าวันนี้ มาหยิบอุปกรณ์ที่ตู้คอนเทนเนอร์เพื่อทำงานปกติ แต่เห็นรถคันดังกล่าวจอดอยู่ จึงสงสัยและเข้าไปบอกคนงานด้วยกันและผู้จัดการมาดู ก็พบว่ามีคนนอนอยู่ด้านในจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ และจากการตรวจดูกล้องวงจรปิดจากร้านค้าด้านข้างปั๊มพบว่ารถเก๋งคันดังกล่าวได้เข้ามาจอดยังบริเวณนี้ตั้งแต่วันที่ 18 มิ.ย.เวลา 23.30 น.และไม่ได้ขยับรถไปไหนอีกเลยจนมีคนมาพบว่าเสียชีวิตแล้ว



        จากการตรวจสอบทราบชื่อผู้ตายคือ นายพงษ์ธร  วงษ์ศิริ   อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 548/2 ตำบลรอบเวียง อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย  โดยพบจดหมายลา ขออโหสิกรรมกับการกระทำของตนเองขอให้ทุกคนจดจำแต่สิ่งดีๆของตน และสั่งเสียถึงลูก 2 คนที่ยังเล็กว่ารักมากและขอโทษในสิ่งที่ทำลงไปให้จดจำแต่สิ่งดีๆของพ่อ และจากการสอบถามเพื่อนผู้ตายเล่าว่า ผู้ตายตกงานมาได้ 2 เดือนแล้ว โดยรวมไม่ทราบสาเหตุว่าเกิดจากอะไรกันแน่ อย่างไรทางเจ้าหน้าที่จะได้ส่งศพผู้ตายให้ญาติมารับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

พงศ์เทพ สาคร สุโขทัย
ขับเคลื่อนโดย Blogger.