Header Ads

 


นทท.แตกตื่นเพลิงไหม้ห้องพักคอนโดหรู

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 26 มิถุนายน 2563 เจ้าหน้าที่ดับเพลิงไหม้ห้องพักอาคาเดีย บีช รีสอร์ท ภายในซอยทัพยา 9 เมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังเจ้าหน้าที่ดับเพลิง และเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ
      ที่เกิดเหตุพบเพลิงลุกไหม้อยู่ภายในห้องพัก 209 ชั้น 2 ตึก C มีกลุ่มควันพวยพุ่งไปทั่วทั้งชั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องอพยบผู้ที่พักอาศัย ทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศออกจากตัวอาคาร ก่อนใช้ถังสารเคมีฉีดสกัดไฟแต่ไฟกลับลุกลามขึ้นอย่างรวดเร็ว เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงใช้รถน้ำฉีดเข้าสกัดจนกระทั้งเพลิงดับสนิด เหลือเพียงกลุ่มควันที่คละคลุ้งอยู่ภายในตัวอาคาร ตรวจสอบภายในห้องได้รับความเสียหายทั้งหมด




      สอบถามพลทหารจุติพงศ์ เลาหพัฒนาเลิศ อายุ 24 ปี ทราบว่า ตนเองพักอยู่ในชั้นที่เกิดเหตุสังเกตเห็นมีเปลวไฟและกลุ่มควันออกมาจากห้องที่เกิดเหตุ จึงรีบเคาะห้องให้นีกท่องเที่ยวรีบหนีเอาตัวรอด ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยกันดับเพลิงดังกล่าว
      เบื้องต้นร.ต.อ.นิวัฒน์ เพ็งแคน รองสว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด ส่วนสาเหตุนั้นต้องรอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานลงพื้นที่ตรวจสอบอีกครั้ง...

ภาพ​ข่าว​สมชาย​ ​โค​ต​ล่าม​แขก​ ผู้​สื่อข่าว​ภูมิภาค​ประจ​ำ​เมืองพัทยา​จังหวัด​ชลบุรี​
ขับเคลื่อนโดย Blogger.