Header Ads

 


จ.อุทัยธานี!! ล่าสุด! เล็กหายตัวพูดทิ้งท้ายบอกชาวบ้านที่สำนักสงฆ์เขาหนองแต้ ว่ามีคนตามไล่ยิง ตามฆ่า หลังเดินหนีขึ้นไปบนเขาสูงอีก ชุดเจ้าหน้าที่ระดมพลกันออกตามหาอย่างต่อเนื่อง ต.ตลุกดู่ อ.ทัพทัน

เมื่อเวลา 12.00 น.ของวันที่ 10 มิ.ย.63 สถานีตำรวจภูธรตลุกดู่ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีคนหายตัวออกจากบ้านไปหวั่นได้รับอันตราย หลังจากได้รับแจ้ง ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน(สถานีตลุกดู่)พร้อมชุดเจ้าที่ในพื้นที่ กู้ภัยอุทัยธานี ชาวบ้านในพื้นที่ ร่วมระดมพลกำลังเดินเท้าออกตามหาหลาย 10 กิโลเมตร ยังไม่พบชายดังกล่าวที่หายตัวไป เป็นเวลา 3 วัน

ทราบต่อมาว่าชายที่หายตัวไปชื่อนายสุรพล สิตย์ธรรม  อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 16 หมู่ 13 บ้านสวนขวัญ อ.ทัพทัน จ.อุทัยธานี จากการสอบถามนางดวงนภา จิตเสนาะ อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 16 หมู่ 13 บ้านสวนขวัญ อ.ทัพทัน จ.อุทัยธานี ได้เล่าว่า ตนเองเป็นภรรยาของชายดังกล่าวที่หายตัวไป ชายดังกล่าวมีอาชีพทำไร่ทำนา หลังหายตัวไปช่วงเวลา 7.00 น.เช้า ชายดังกล่าวได้ขับจักรยานยนต์เอาลูกบอลไปจุดลูกบอลไล่นกที่นา พอช่วง 10 โมงเช้า ตนเองก็ยังได้ยินเสียงลูกบอลดังอยู่ หลังจากนั้นเสียงลูกบอลก็เงียบหายไป จนกระทั้งชายดังกล่าวได้นำรถจักรยานยนต์มาฝากเพื่อนบ้านไว้ หลังจากนั้นได้เดินไปที่หลังบ้านแล้วก็เดินหายไป ต่อมาตนเองก็ได้เอ่ะใจว่าทำไม ชายดังกล่าวที่เป็นสามีที่หายตัวไป ก็ยังไม่กลับเข้าบ้านมา ตนเองรู้สึกห่วง หวั่นเจออันตรายจึงได้ไปแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรตลุกดู่เอาไว้ก่อน

หลังจากนั้นทางด้านเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายพร้อมชาวบ้านช่วยกันระดมกำลังออกตามหากันอย่างต่อเนื่อง ณ.จุดบริเวณไร่นาจนไปถึงบนเขา ล่าสุดวันที่ 10 มิ.ย.63 ได้มีชาวบ้านที่พักอาศัยอยู่บนเขาที่สำนักสงฆ์เขาหนองแต้ ต.ตลุกดู่ ได้เจอกับชายดังกล่าวที่หายตัวไปนั้น.เมื่อวันที่ 9.มิ.ย.63 ช่วงเวลา บ่ายสามโมงเย็น ได้เดินมาจากทางข้างล่างเขาซึ่งอยู่ห่างจากบ้านของชายดังกล่าวที่หายตัวไปประมาณเกือบ 10 กิโลเมตร ได้เดินมายังบริเวณสำนักสงฆ์เขาหนองแต้ พร้อมมาขอน้ำกับชาวบ้านกิน แล้วชายดังกล่าวที่หายตัวไปก็เล่าให้ชาวบ้านฟังต่อว่าตนเองชื่อเล็ก อยู่บ้านสวนขวัญ ได้เช่านาของคนชื่อเชาว์อยู่ ตอนนี้มีคนกำลังตามฆ่า จะตามไล่ยิงตนเอง ตนเองไม่อยากอยู่บ้านจึงได้หนีออกมา

หลังจากนั้นชายดังกล่าวก็ได้เดินออกไปจากสำนักสงฆ์เขาหนองแต้ แล้วก็มุ่งหน้าขึ้นไปบนเขาที่สูงขึ้นอีก ทางด้านชุดเจ้าหน้าที่พร้อมกู้ภัยอุทัยธานีและชาวบ้านก็ได้กลับขึ้นมาตั้งหลักใหม่ที่สำนักสงฆ์เขาหนองแต้ เพื่อเตรียมกำลังเดินขึ้นไปบนเขาที่สูงขึ้นอีกกันอย่างต่อเนื่อง เพื่อออกตามหาชายที่หายตัวออกจากบ้านไป นานนับ 3 วัน หลังจากนั้น ถ้าเจ้าหน้าที่หาตัวเจอแล้ว ทางญาติก็จะได้พูดคุยกับชายดังดล่าวที่หายตัวไป เพื่อหาจุดประสงค์และสาเหตุที่แท้จริงจากการหายตัวไปในครั้งนี้ หรือนำตัวชายดังกล่าวไปตรวจหาโรคว่ามีโรคประจำตัวหรือปล่าวถึงก่อเหตุหนีออกจากบ้านมาในครั้งนี้





นายสำเนา ทองศรี ภาพ/ข่าว


ขับเคลื่อนโดย Blogger.