Header Ads

 


ชลบุรี - ท่าเรือแหลมฉบัง ลงพื้นที่แจกจ่ายถุงยังชีพให้กับชุมชน เขตเทศบาลตำบลตะเคียนเตี้ย จำนวน 900 ชุด แบบถึงบ้านเพื่อสะดวกแก่ผู้สูงวัยและผู้ป่วยติดเตียงไม่ต้องมารับด้วยตัวเอง


นางสิริมา กีรตยาคม ผู้อำนวยการ สำนักบริหารงานสนับสนุน ท่าเรือแหลมฉบัง นายอลงกรณ์ จิรัฏฐติกาล นักบริหาร 13 ประจำผู้อำนวยการ การท่าเรือแห่งประเทศไทย พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พนักงานของท่าเรือแหลมฉบัง และนางเรณู บำรุงศิลป์ ประธาน อสม. ตำบลตะเคียนเตี้ย และผู้นำชุมชน ได้นำถุงยังชีพไปแจกจ่ายให้กับชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ในชุมชนต่างๆ เขตเทศบาลตำบลตะเคียนเตี้ย อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี

นางสิริมา กล่าวว่า ทางท่าเรือแหลมฉบังมีความเป็นห่วงเป็นใยของพี่น้องประชาชน จึงได้ลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยการมอบถุงยังชีพ ให้กับ 9 ชุมชนๆ ละ 100 ชุด รวมทั้งสิ้น 900 ชุด โดยการลงพื้นที่ครั้งนี้ เพื่อต้องการแจกจ่ายถุงยังชีพให้ถึงมือผู้ที่ได้รับผลกระทบ ได้อย่างทั่วถึง เพื่อให้มั่นใจว่าถุงยังชีพดังกล่าวถึงมือชาวบ้านที่ได้รับความเดือดร้อนอย่างแน่นอน โดยเฉพาะผู้สูงอายุ ,ผู้พิการ และผู้ป่วยติดเตียง โดยได้รับความร่วมมือจากประธานชุมชนในพื้นที่เป็นอย่างดี

สำหรับถุงยังชีพที่นำมามอบให้กับประชาชนในครั้งนี้ประกอบด้วย ข้าวสาร ,น้ำมันพืช , อาหารแห้ง ,นม และยารักษาโรค เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนและเป็นกำลังให้กับพี่น้องประชาชนให้ผ่านพ้นช่วงวิกฤตนี้ไปด้วยกัน








ยืนยงค์ ยินดีทรง/รายงาน
ขับเคลื่อนโดย Blogger.