Header Ads

 


ชลบุรี - ส.ส.สะถิระ เผือกประพันธุ์ และผู้ใจบุญ แจกเป็นวันที่ 8 อีก 600 ชุด ช่วยเหลือชาวบ้านยากไร้และเดือดร้อนจากโควิด-19

เมื่อวันที่ 8 มิ.ย.63 เวลา 15.00 น. ที่บริเวณวัดสัตหีบ (หลวงพ่ออี๋) อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ดร.สะถิระ เผือกประพันธุ์ (ดร.เอ) ส.ส.เขต 8 จ.ชลบุรี นำทีมผู้ใจบุญร่วมแจกข้าวสาร ให้กับประชาชนชาวชุมชนชื่นฤดี ชุมชนป่ายุบ ชุมชนชายทะเล ชุมชนหลวงพ่ออี๋ ชุมชนธรรมวิทยา และชุมชนหนองตะเคียนเหนือ รวมจำนวน 600 ถุง โดยการแจกข้าวสารครั้งนี้มี นายวิทยา คุณปลื้ม นายก อบจ.ชลบุรี คุณ สุพัตรา เผือกประพันธุ์ ผู้บริหารห้างทองสุพัตรา ดร.สะถิระ เผือกประพันธุ์ สส.เขต 8 จ.ชลบุรี สมาชิกทีมบ้านบ้าน คุณโม ปารีน่า Venista Detox นายประสงค์ วังแก้วหิรัญ บ้านทิพรัตน์สัตหีบ เป็นผู้บริจาค และฐานทัพเรือสัตหีบให้สนับสนุนการขนส่ง เพื่อเป็นการช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนในช่วงวิกฤติโรคระบาดไวรัส-19 ซึ่งในการเข้ารับสิ่งของในวันนี้ทุกคนต้องสวมหน้ากากป้องกันเชื้อโรคและเข้าจุดคัดกรองวัดไข้ และล้างมือด้วยแอลกอฮอล์ก่อนเข้ารับ เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส-19 และความปลอดภัยของผู้เข้ารับและผู้แจกสิ่งของในครั้งนี้ด้วย





         ดร.สะถิระ เผือกประพันธุ์ กล่าวว่า การแจกสิ่งของในครั้งนี้เพื่อช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโรคระบาดไวรัส-19 ที่กำลังแพร่ระบาดอยู่ในขณะนี้ ซึ่งมีผลทำให้การดำเนินชีวิตของประชาชนได้รับความเดือดร้อน ไม่สามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติ ออกทำมาหากินไม่ได้ ขาดรายได้ จึงมีความเห็นใจต่อชาวบ้านที่ได้รับความเดือดร้อน และได้จัดให้มีการแจกสิ่งของในครั้งนี้ขึ้น โดยการแจกสิ่งของในครั้งนี้ได้เริ่มมาตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย.63 และการแจกสิ่งของในครั้งนี้จะแจกทั้งหมดรวม 20 วัน 6,000 ชุด ซึ่งจะแบ่งไปตามเขตพื้นที่ต่างๆ ในอำเภอสัตหีบ ซึ่งในวันนี้ได้รับเกียรติจากผู้ใหญ่ใจดีและผู้นำชุมชนต่างๆ ร่วมแจกข้าวสารให้กับชาวบ้านด้วย






ภาพ/ข่าว สมนึก เชื้อสนุก ข่าวรอบรั้วภูธร/ทีวี13สยามไทย  รายงาน
ขับเคลื่อนโดย Blogger.