Header Ads

 


ส.ส.เขต​ ​7​ ชลบุรี​ มอบถุงผ้า เจลล้างมือ หน้ากากอนามัยและไข่ไก่พร้อมให้กำลังใจ อสม.ตำบลโป่ง​ ที่ช่วยเหลือ ประชาชนในพื้นที่ตำบลโป่งช่วงที่มี ระบาด โควิด​ 19

เมื่อเวลา 10.00 นของวันที่​ 12​ มิถุนายน​ 2563​  ที่บริเวณโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลโป่ง​ นางสาวกวินนาถ​ ตาคีย์​  สมาชิกผู้แทนราษฎร เขต 7 ชลบุรี​ นางนว​พรรณ​ ตาคีย์​ เลขากรรมธิการ​ปกครอง​ นายกัณป์ชสาน รัตนะ​ นายเสนีย์ ค้าขาย ผู้ช่วยส.ส.​ พร้อทคณะทำงานเดินทางไป มอบถุงผ้า เจลล้างมือ หน้ากากอนามัย และไข่ไก่​ ให้ประชาชนและอสม.ในพื้นที่

โดยมีนายภณภัค​ แก่นซื่ หัวหน้าสาขาพรรคพลังท้องถิ่น​ไท​ ลำดับที่​ 4​ จังหวัดชลบุรี​ หรือ​ ประธานโด่ง​ นายรังสรรค์​ ​ลาลบ​ แกนนำ​ กลุ่มรวมพลัง​โป่ง​ นายสุวัธ  สร้อยคำดี​ ประธาน​ อสม.ตำบลโป่งและคณะอสม.ให้ก็ต้อนรับ​ครั้งนี้

เรื่องระยะเวลาช่วงที่ผ่านมา ได้มีการแพร่ระบาดโรค โควิด​19​  ในพื้นที่และจังหวัดชลบุรี​เจ้าหน้าที่อสม.ในพื้นที่ตำบลโป่ง ก็ได้ช่วยปฏิบัติหน้าที่อย่างเข้มแข็ง เพื่อเป็นการเฝ้าระวัง และช่วยกันให้ความรู้กับประชาชน ที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ ตำบลโป่ง และพื้นที่ใกล้เคียงตลอดเวลา

นางสาวกวินนาถ​ ​ตา​คีย์​  สมาชิกผู้แทนราษฎรกล่าว ต้องขอขอบคุณ อสม.ตำบลโป่งทุกท่านที่ร่วมแรงร่วมใจทำงานอย่างเคร่งครัด​ไม่เหน็ดเหนื่อย จึงขอเป็นกำลังใจให้ในการทำงาน เพื่อเป็นการต่อสู้ และเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อโควิคในจีนต่อไป​และนายรังสรรค์​ ลาลบ​ แกนนำ​ กลุ่มรวมพลังโป่ง​ สนับสนุนไข่ไก่ จำนวน 170 แผง เพื่อให้ นางสาวกวินนาถตาคีย์ สมาชิกผู้แทนราษฎร มอบให้ สมาชิก​ อสม.ยังเขต หมู่1 หมู่2 หมู่3 และหมู่6​ หมู่7​ หมู่8 อีกด้วย…




ภาพข่าว​สมชาย​  โค​ต​ล่าม​แขก​  ผู้​สื่อข่าว​ภูมิภาค​ประจ​ำ​เมืองพัทยา​จังหวัด​ชลบุรี​
ขับเคลื่อนโดย Blogger.