Header Ads

 


ชุมพร - จัดบุฟเฟ่ต์ทุเรียน 399 บาทกินไม่อั้น พร้อมผลไม้ในฤดูกาลอีกมากมาย

วันที่ 12 มิถุนายน 2563 เวลา 09.00 น. นายสุรินทร์ เหล่าพัทรเกษม เจ้าตามสบายรีสอร์ท พร้องกับ นายอนันต์ รามพันธ์ นายกสมาคม ธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดชุมพรจัดงานแถลงข่าวการจัดงาน จัดบุฟเฟ่ต์ทุเรียน ของดีเมืองชุมพร ท่านละ 399 บาทกินไม่อั้น พร้อมผลไม้ในฤดูกาลอีกมากมาย จัดงานบุฟเฟ่ต์ทุเรียน 399 บาทกินไม่อั้น ณ สวนตามสบายรีสอร์ท ชุมพร ในวันที่ 12-14 มิถุนายน 2563 รวม 3 วัน ในแต่ละวัน มี 2 รอบ รอบเช้า 09.00 น. - 12.00 น รอบบ่าย 13.00 น. - 16.00 น. ได้รับการสนับสนุนจาก ททท.ชุมพร  ธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดชุมพรจัดงานแถลงข่าวการจัดงาน  สภาอุตสาหกรรทท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และตามสบายรีสอร์ท ชุมพรให้การสนับสนุนสถานที่จัดกิจกรรมในครั้งนี้

นายอนันต์ รามพันธ์ เปิดเผยว่า การจัดกิจกรรมในวันนี้ จัดบุฟเฟ่ต์ทุเรียน 399 บาทกินไม่อั้น พร้อมผลไม้ในฤดูกาลอีกมากมายของจังหวัดชุมพร เป็นการจัดครั้งแรก และจะดำเนินการจัดอีกในครั้งต่อไปในพื้นที่ทั้ง 8 อำเภอของจังหวัดชุมพร เพื่อเป็นการกระตุ้นให้เศรษฐกิจทางการท่องเที่ยวของจังหวัดชุมพรให้เดินหน้าได้หลังผ่านพ้นจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 ที่มีผลกระทบกับทุกประเทศในโลกนี้ และยังเป็นการช่วยเหลือชาวสานทุเรียนแรงระบายผลผลิตของชาวสวนได้อีกทางในการจัดให้มี บุฟเฟ่ต์ทุเรียน ของดีเมืองชุมพร พร้อมผลไม้ในฤดูกาลอีกมากมายที่มีอยู่ในสวนได้อีกทาง การจัดบุฟเฟ่ต์ทุเรียน ของดีเมืองชุมพร พร้อมผลไม้ในฤดูกาลอีกมากมาย เป็นการเชิญชวนให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศได้เข้ามาพักและอยู่อาศัยภายในจังหวัดชุมพรเพราะว่าจังหวัดชุมพรพร้อมเปิดเมืองต้อนรับนักท่องเที่ยวอย่างเต็มรูปแบบในวันนี้ จึงขอเชิญชวนท่านผู้ปกครองได้พาบุตรหลานท่านมาท่องเที่ยวจังหวัดชุมพรเพราะในขณะนี้โรงเรียนยังไม่ทำการเปิดการเรียนการสอนจึงเป็นโอกาสที่ดี จะได้รับชมบรรยากาศที่ดีของท้องทะเลชุมพร พร้อมผลไม้ในฤดูกาลอีกมากมาย ของจังหวัดชุมพร

นายสุรินทร์ เหล่าพัทรเกษม กล่าวว่า ได้นำทุเรียนในสวนมีอยู่ 20 ไร่ ได้นำมาจัด จัดบุฟเฟ่ต์ทุเรียน 399 บาทกินไม่อั้น พร้อมผลไม้ในฤดูกาลอีกมากมาย ในครั้งนี้ ที่ ตามสบายรีสอร์ท ชุมพรเป็นการระบายทุเรียนที่อยู่ในสวน และเป็นกิจกรรมสนับสนุนการท่องเที่ยวของจังหวัดชุมพร อีกทางหนึ่ง และยังเป็นแนวทางให้กับชาวสานทุเรียนที่มีจำนวนมากในจังหวัดชุมพร ได้นำกิจกรรมในวันนี้ไปจัดเพื่อเป็นการช่วยเหลือตัวเองอย่างมั่นคง และแจ้งว่าตนพร้อมที่จะเป็นทีมพี่เลี้ยงในการจัดกิจกรรมบุฟเฟ่ต์ทุเรียน กินไม่อั้น พร้อมผลไม้ในฤดูกาลอีกมากมายให้กับพี่น้องชาวสวนทุเรียนต่อไป




ธนากร โกศลเมธี รายงาน ศูนย์ข่าวสารจังหวัดชุมพร 0818923514
ขับเคลื่อนโดย Blogger.