Header Ads

 


ชลบุรี - ท่าเรือแหลมฉบัง มอบเงินสนุบสนุน 50,000 บาท ร่วมแบ่งปันบรรเทาความเดือดร้อน COVID-19 ให้กับสถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านบางละมุง

ที่สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านบางละมุง  อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี นางสิริมา กีรตยาคม ผู้อำนวยการสำนักบริหารงานสนับสนุนท่าเรือแหลมฉบัง พร้อมเจ้าหน้าที่พนักงาน มอบเงินสนุบสนุนเพื่อร่วมแบ่งปันและบรรเทาความเดือดร้อนในสถานการณ์ COVID-19 ให้กับ สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านบางละมุง เป็นจำนวน 50,000 บาท โดยมีนางสาวชุลี สงวนกิจ ผู้ปกครองสถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านบางละมุง ให้การต้อนรับ

นางสิริมา กีรตยาคม ผู้อำนวยการสำนักบริหารงานสนับสนุน  เผยว่า เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส โควิด19  ได้แพร่ระบาดอย่างรวดเร็ว ส่งผลกระทบไปทุกภาคส่วน และเพื่อเป็นการเฝ้าระวัง ป้องกัน และควบคุมโรคดังกล่าว และเป็นการปฏิบัติตามนโยบายของรัฐบาล แต่ในวิกฤตก็ยังมีโอกาสทำให้เห็นน้ำใจคนไทยไม่ทิ้งกัน ก่อเกิดจิตอาสาที่พร้อมใจออกมาช่วยเหลือกันและกันทั้งภาครัฐและเอกชน ที่ออกมาตรการมาช่วยแก้ไขสถานการณ์


รวมถึงท่าเรือแหลมฉบัง เป็นอีกหนึ่งหน่วยงานที่มีความห่วงใยหน่วยงานและบุคลากรทางการแพทย์ ที่เป็นปราการด่านหน้าในการช่วยดูแลรักษาคัดกรองผู้ป่วย และตระหนักถึงความเดือดร้อนของประชาชนผู้ได้รับผลกระทบในชุมชนรอบท่าเรือแหลมฉบัง รวมถึงผู้ที่มีส่วนได้ส่วนเสีย และมูลนิธิรอบท่าเรือแหลมฉบัง ซึ่งเป็นผู้ดอยโอกาสที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ ดังกล่าว

เพื่อเป็นการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมของท่าเรือแหลมฉบัง  และร่วมแบ่งปันและบรรเทาความเดือดร้อนให้กับสังคม ในช่วงเวลาและสถานการณ์ของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งเป็นสถานการณ์ฉุกเฉินของประเทศไทย ซึ่งมีบุคลากรทางการแพทย์และประชาชนทั่วไป ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ดังกล่าว  ให้สามารถบรรเทาความเดือดร้อนให้กับชุมชนและสังคม ในช่วงเวลาวิกฤต



นางสิริมา กล่าวอีกว่า  ท่าเรือแหลมฉบัง จึงได้จัดมอบเงินสนับสนุน ให้กับหน่วยงานและบุคลากรทางการแพทย์ ชุมชนรอบท่าเรือแหลมฉบัง และผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย รวมถึงมูลนิธิที่อยู่รอบท่าเรือแหลมฉบัง เพื่อซื้ออุปกรณ์และเวชภัณฑ์ทางการแพทย์ เช่น เครื่องช่วยหายใจ หน้ากากอนามัย ให้กับโรคพยาบาลของรัฐ ใน จ.ชลบุรี เป็นเงิน 1,300,000  บาท เพื่อซื้อถุงยังชีพ ให้กับชุมชนรอบท่าเรือในเขตพื้นที่ 3 เทศบาล เป็นเงิน 2,000,000  บาท

และเพื่อซื้อตู้น้ำดื่มแบบหยอดเหรียญ ติดตั้งในพื้นที่ส่วนกลาง เช่น โรงพยาบาลสาธารณสุขตำบล เพื่อให้ชุมชนในพื้นที่ดังกล่าวนำไปดื่มโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย เป็นเงิน 250,000  บาท เพื่อสนับสนุนค่าเครื่องอุปโภคบริโภค ให้กับสถานสงเคราะห์คนพิการ สถานสงเคราะห์เด็กชาย และมูลนิธิบ้านจริงใจ เพื่อประทังชีวิตในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ที่ไม่มีผู้บริจาค สนับสนุนเครื่องอุปโภคบริโภค ได้เพียงพอ เป็นเงิน  150,000 บาท ช่วยเหลือผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย พันธมิตรที่ดีของท่าเรือแหลมฉบัง  จำนวน 100,000 บาท  รวมเป็นเงิน 3,800,000  บาท

ยืนยงค์ ยินดีทรง/รายงาน
ขับเคลื่อนโดย Blogger.