Header Ads

 


การแข่งขันฟุตบอลสานสัมพันธ์ครั้งที่1ระหว่างทีมพัทยา​ U50+ เฉือนเอาชนะทีมเดอะค็อป​ พัทยา 6​ ประตู​ ต่อ​ 5​

เมื่อเวลา 15:00 น ของวันที่  20  มิถุนายน 2563 ที่สนามฟุตบอลฮอทชูพ้อย​ตำบลโป่ง อำเภอบางละมุง จังหวัด​ชลบุรี​ จัดให้มีการฟุตบอลสานสัมพันธ์ครั้งที่ 1 เป็นฟุตบอลรายการ 4 เส้า ซึ่งแต่ละทีมได้ขนนักเตะมีดีกรี​มาผสมผสานกับนักเตะหน้าใหม่ สู้กันแบบสูสี​ แต่ทีมที่เข้ารอบ 2 ทีมคือทีม เดอะค็อปพัทยาและทีมพัทยาU50+

โดยทีมพัทยาU50+นายวงกต แช่มเจริญ​ ประธาน​ผู้จัดการ.ทีม​ พัทยา​ U.50+
 พ.ต.ท.ธีทัต ตรุณจันทร์ สว.(สอบสวน) สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี​ ที่ปรึกษา ทีม พัทยา​ U.50+ กล่าว ฟุตบอลรายการนี้เป็นฟุตบอล สายสัมพันธ์ ครั้งที่ 1 ซึ่งในเมืองพัทยามีเพื่อนๆที่ชอบออกกำลังกายก็ได้รวมทีมกันในทีมก็จะประกอบไปด้วยนักการเมือง​ ข้าราชการพ่อค้า และเจ้าของกิจการต่างๆในพัทยาพัทยา ซึ่งจะไม่ค่อยมีเวลามาออกกำลังกาย การจัดการแข่งขันกีฬาครั้งนี้ก็เพื่อให้ทุกคนได้พบปะพูดคุยและที่สำคัญได้กำลังกายด้วยกัน







นายไพโรจน์​ เฟืองสังข์​ ผู้ประธาน​และผู้จัดการทีม เดอะ​ค็อป  พัทยา​ กล่าว ฟุตบอลสายสัมพันธ์ครั้งที่ 1 เป็นฟุตบอลซึ่งจัดขึ้นมาเพื่อ ให้นักเตะที่ชื่นชอบการออกกำลังกายได้พบปะสังสรรค์พูดคุยกันและฟุตบอลรายการนี้เป็นรายการแรก แล้วจะมีเกิดขึ้นอีก 2 ครั้งแล้วครั้งต่อไปหวังว่าทีมเดอะค็อปพัทยาจะเป็นแชมป์..

ภาพ/ข่าว​ ​สมชาย​ โค​ต​ล่าม​แขก​
ขับเคลื่อนโดย Blogger.