Header Ads

 


ระยอง-ไออาร์พีซี มอบสุขภาพที่ดีให้ชุมชน (MOU) การใช้อาคารตะพงรวมใจ ไออาร์พีซี เป็นโรงพยาบาลระยอง สาขาตะพง

วันที่ 7 พฤษภาคม 2563 บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน) โดยนายยศธน กิ่งวงษา ผู้จัดการส่วนชุมชนและรัฐกิจสัมพันธ์ เป็นตัวแทนบริษัทฯ ร่วมพิธีลงนามบันทึกข้อตกลง (MOU) การใช้อาคารตะพงรวมใจ ไออาร์พีซี เป็นโรงพยาบาลระยอง สาขาตะพง ระหว่างองค์การบริหารส่วนตำบลตะพงและโรงพยาบาลระยอง ในการนี้ได้รับเกียรติจาก ดร.สาธิต ปิตุเตชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข ประธานในพิธีฯ มอบโล่พร้อมใบประกาศเกียรติคุณให้กับทางบริษัทฯ ให้การสนับสนุนงบประมาณจำนวน 12 ล้านบาท ให้กับองค์การบริหารส่วนตำบลตะพงสร้างอาคารโรงพยาบาลขนาด 30 เตียง และส่งมอบให้กับโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลตะพงได้เปิดใช้งานมาตั้งแต่เดือนธันวาคม พ.ศ.2561

เนื่องจากโรงพยาบาลระยองเป็นโรงพยาบาลประจำจังหวัดที่มีประชาชนมาใช้บริการจำนวนมาก จึงได้ยกระดับการให้บริการด้านสาธารณสุขของโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลตะพงเป็นโรงพยาบาลสาขา เพื่อช่วยรองรับผู้ป่วยที่มาใช้บริการในเขตอำเภอเมือง พื้นที่ตำบลตะพง ตำบลบ้านแลง ตำบลนาตาขวัญ และตำบลเชิงเนิน ซึ่งเมื่อบริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน) ได้ส่งมอบอาคารตะพงรวมใจไออาร์พีซีเมื่อปี พ.ศ. 2561 ให้กับองค์การบริหารส่วนตำบลตะพงเรียบร้อยแล้ว โรงพยาบาลระยองจึงได้ขอความร่วมมือเพื่อทำบันทึกข้อตกลง MOU ในการขอใช้อาคารสำหรับรองรับการให้บริการประชาชนเป็นโรงพยาบาลระยอง สาขาตะพง  ในวันพฤหัสบดีที่ 7 พฤษภาคม 2563 ที่ผ่านมา


บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน) มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจควบคู่ไปกับการดูแลชุมชน สังคมและสิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่อง ด้วยความห่วงใย ใส่ใจ และแบ่งปัน เพื่อการอยู่ร่วมกันอย่างยั่งยืนตลอดไป    

ภาพ/ข่าว  ธีรวัฒน์ อินธิพันธ์
ขับเคลื่อนโดย Blogger.