Header Ads

 


อุทัยธานี - สุดสลด หนุ่มวัย 35 ปี เคราะห์ร้ายขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน เสียหลักพุ่งตกคลองชลประธานกระแทกพื้นดับคาที่

เมื่อเวลา 12.30 น.ของวันที่ 10 พ.ค.63 สถานีตำรวจภูธรลานสักได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีรถจักรยานยนต์พุ่งตกคลองเสียชีวิตคาที่ ที่บริเวณคลองชลประธานที่ 12 ต.ทุ่งนางาม อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี ร.ต.อ.สุเทพ ภุมมาพันธุ์ รองสารวัตรสืบสวน สอบสวน สถานีตำรวจภูธรลานสัก พร้อมกู้ภัยอุทัยธานีจุดลานสัก รีบรุดมายังที่เกิดเหตุหมู่ 12 บริเวณคลองชลประธาน ต.ทุ่งนางาม อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี พบรถจักรยานยนต์รุ่นRC รุ่นเก่าไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ตกลงอยู่ในคลองขณะน้ำแห้ง พบสภาพผู้ตายนอนจมกองเลือด พบบาดแผลที่ศรีษะกระแทกพื้น



ทราบต่อมาว่าผู้ตายชื่อนายสมที อุทธา อายุ 35 ปี อยู่จังหวัดบ้านเกิดหนองบัวลำภู จากการสอบถามนายไพโรจน์ เทียนลำ อายุ 57 ปี บ้านเลขที่ 36/1 ม.6 บ้านหนองผักบุ้ง ต.ทุ่งนางาม อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี ได้เล่าว่าผู้ตายมีอาชีพรับจ้างทั่วไปพร้อมกับไม่มีครอบครัว บางครั้งผู้ตายก็ไปอยู่บ้านพี่ชายแท้ๆของผู้ตายที่ตำบลระบำ อำเภอลานสัก เวลามีงานรับจ้างผู้ตายก็จะมารับจ้างทำงานแถวบ้านหนองผักบุ้ง ต.ทุ่งนางาม ผู้ตายนั้นก็มาขอพักอาศัยบ้านตนเองบ้างเป็นบางครั้ง และก็จะกลับบ้านไปหาพี่ชายของผู้ตายบ้าง ผู้ตายจะไปๆมาๆหาตนเองอยู่เป็นประจำ เพราะเวลามีงานรับจ้างเราก็จะไปรับจ้างทำงานด้วยกัน ก่อนเกิดเหตุวันที่ 9 พ.ค.63 ช่วงกลางวัน ตนเองยังเห็นผู้ตายรับจ้างโยนมันให้กับชาวบ้านอยู่เลย จนมาถึงช่วงใกล้ค่ำตนเองก็เตรียมตัวไปฟังพระสวดอภิธรรมในงานศพก็ไม่ได้พบกับผู้ตายอีกเลย ตนเองก็คิดว่าผู้ตายคงจะขับรถจักรยานยนต์กลับไปพักอยู่กับพี่ชายของผู้ตาย ตนเองก็ไม่ได้เอะใจ จนกระทั่งมาถึงพรุ้งนี้เช้าช่วงเวลา 11.00 น. มีชาวบ้านได้นำรถมาไถที่ ที่คันนา อยู่ระหว่างช่วงคลองชลประธานที่ 12 บ้านทุ่งเศรษฐี หมู่ 12 ต.ทุ่งนางาม อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี ระหว่างนั้นชาวบ้านได้ถอยรถไถขึ้นบนถนนเหลียวมองลงไปในคลองชลประธานเห็นรถจักรยานยนต์คว่ำอยู่ในคลองพร้อมเห็นผู้ตายนอนจมกองเลือดอยู่ข้างๆกับรถจักรยานยนต์ของผู้ตาย หลังจากนั้นชาวบ้านก็ได้ประสานไปยังผู้ใหญ่บ้านให้มาดูยังที่เกิดเหตุ


จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร.ต.อ.สุเทพ ภุมมาพันธ์ รองสารวัตรสืบสวน สอบสวน สถานีตำรวจภูธรลานสักพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลลานสัก ที่เกิดเหตุพบ​รถจักรยานยนต์รุ่น RC ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ใกล้กันๆ พบผู้ตายนอนเสียชีวิต สภาพผู้ตายมีเลือดไหลที่ศรีษะ (คาดว่า)ผู้ตายขับรถจักรยานยนต์เสียหลักตกลงคลองศรีษะกระแทกพื้น จนทำให้ผู้ตายเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิตดังกล่าว ช่วงกลางคืนเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 12 ชั่วโมง ทางญาติก็ไม่ได้ติดใจเอาความจึงให้นำศพไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

ภาพ/ข่าว  สำเนา ทองศรี  061-3710441
ขับเคลื่อนโดย Blogger.