Header Ads

 


บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดนราธิวาส ลงพื้นที่ให้กำลังใจ ครอบครัวที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคติดต่อเชี้อไวรัส (COVID – 19)

ตามที่ ครอบครัวชาวยี่งอ จ.นราธิวาส สุดลำบากต้องเก็บเงินจ่ายค่าอินเทอร์เน็ตเพื่อให้ลูกๆ ได้เรียนหนังสือ โดยมีโทรศัพท์มือถือเพียงเครื่องเดียว ทั้งที่มีเด็กๆ ที่เรียนหนังสือถึง 5 คน วอนผู้ใจบุญช่วยเหลือ โดยนางอาสือนะห์  ลอลิดี อายุ 49 ปี ที่บ้านเลขที่ 82/2 หมู่ 2 ต.จอเบาะ อ.ยี่งอ จ.นราธิวาส ซึ่งเป็นบ้านของ อาศัยบ้านยกพื้นสภาพฝาบ้านผุพังเป็นรู มีอาชีพรับจ้างกรีดยางในหมู่บ้าน  นั้น
นายสรัญรัฐ  กีรติโรจน์กุล หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดนราธิวาส เปิดเผยว่า จังหวัดนราธิวาส โดยบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดนราธิวาส พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ อำเภอยี่งอ  ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน  บันฑิตอาสาประจำหมู่บ้าน ได้ร่วมกันลงพื้นที่สอบถามความเป็นอยู่พร้อมให้กำลังใจ  เนื่องจากสถานการณ์การระบาดเชื้อโควิด 19 ร่วมถึงสอบถามลูกๆที่เรียนหนังสืออยู่ในสภาวะยากลำบาก  พร้อมให้ความช่วยเหลือ








ทั้งนี้ นางอาสือนะห์  ลอลิดี มีลูก 6 คน แต่งงานแล้ว 1 คน อีก 5 คน เรียนหนังสืออยู่ที่โรงเรียนบูเก๊ะกอดอ ตนเอง รู้สึกดีใจที่หน่วยงานภาครัฐลงพื้นที่ มอบของ ให้กับตนเองพร้อมให้กำลังใจในช่วงสถานการณ์ระบาดโรคโควิด 19 อีกด้วย

ภาพ/ข่าว  แมะอานิง สะอะ
ขับเคลื่อนโดย Blogger.