Header Ads

 


จ.อุทัยธานี เที่ยวครบทริป ถ่ายรูปชิลๆกลางทุ่งนา ต้องตามไปเช็คอิน-บ้านเลขที่ 7 ต.หนองยายดา อ.ทัพทัน ถนนทัพทัน-สว่างอารมณ์ (หลักกิโลเมตรที่ 7)ติดถนนใหญ่



เมื่อเวลา 15.00 น.ของวันที่ 9 พ.ค.63 ผู้สื่อข่าวได้ลงไปยังพื้นที่ชื่อร้านบ้านเลขที่ 7 บ้านเลขที่ 70 หมู่ 3 ต.หนองยายดา อ.ทัพทัน จ.อุทัยธานี ร้านอยู่ถนนทัพทัน-สว่างอารมณ์ (หลักกิโลเมตรที่ 7 )หลังจากได้เดินชมบรรยากาศภายในร้าน ด้านหน้าของร้านจะเป็นร้านอาหาร และมีรีสอร์ทย่อมๆ วันเสาร์-อาทิตย์ คนจะเต็มร้าน พร้อมอาหารมีให้เลือกหลากหลายส่วนเมนูแนะนำของทางร้านเช่น หมูสามชั้นไลน์ทอดน้ำปลา ตำถาดทะเลยักษ์ ทะเลเดือด ผัดเผ็ดหมูกรอบ รสชาติอร่อย เปิด MV ราคาไม่แพง กิน 6 คน ราคาเจ็ดร้อยกว่าบาท

ส่วนลูกค้าที่กินของคาวอิ่มแล้วก็ต้องเดินมาที่หลังร้านแล้วเดินตรงไปที่จุดชมวิวพร้อมบรรยากาศกลางทุ่งนาที่เต็มไปด้วยบรรยากาศท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมที่สวยงามมากๆ พร้อมถ่ายรูปสวยๆรับบรรยากาศที่แสนสบายตา และยังมีมุมให้ถ่ายรูปเพียบ ไม่ว่าจะเป็นศาลากลางนาสวยๆที่สารด้วยแฝก และขาดไม่ได้ ไฮไลท์สำคัญของการถ่ายภาพเมื่อมาถึงที่นี่เลยก็คื สะพานไม้ไผ่ที่สามารถเดินทอดยาวไปถึงกลางทุ่งนาได้เลย กับนาข้าวสีเขียว รายล้อมไปด้วยต้นไม้สีเขียว มองไปทางไหนก็เจอทุ่งนาสีเขียวขจีโอบล้อมอยู่ หลังจากที่เดินถ่ายเซลฟี่เสร็จแล้ว ก็ต้องพักเหนื่อยแล้วเติมด้วยของหวานซึ่งเป็นร้านกาแฟ มีเครื่องดื่ม กาแฟสด น้ำหวาน พร้อมขนมปังให้นั่งทานได้ในร้านแอร์เย็นๆ ส่วนใครที่มาไม่ถูกสามารถเปิดGoogle เสริจหาร้านอาหารบ้านเลขที่ 7 ได้เลยน่ะค่ะ ถนนทัพทัน-สว่างอารมณ์ หลักกิโลเมตรที่ 7 ติดถนนใหญ่ ต.หนองยายดา จ.อุทัยธานี




////////นายสำเนา ทองศรี ภาพ/ข่าว 0613710441...
ขับเคลื่อนโดย Blogger.