Header Ads

 


"เกษตรกร" นครสวรรค์แห่เบิกเงินเยียวยา ช่วยเหลือเกษตรกร 5000 บาท

เกษตรกรจังหวัดนครสวรรค์แห่รับเงินเยียวยา 5000 บาทหลังธนาคารเพื่อการเกษตรทยอยโอนเงินให้ต่อเนื่อง  เผยช่วยในชีวิตประจำวันและลงทุนทำการเกษตรได้อย่างดี

เจ้าหน้าที่ธนาคารเพื่อการเกษตรต้องนำเต้นท์และเก้าอี้มีคอยอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่เดินทางมาเบิกเงินกับธนาคารเพื่อการเกษตร  หลังประชาชนยังทยอยเดินทางมาเบิกถอนเงินที่ธนาคารกันเป็นจำนวนมาก  โดยตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมาบริเวณหน้าธนาคารเพื่อการเกษตรสาขาต่างๆในพื้นที่จังหวัดนครสวรรค์ยังคงเป็นไปด้วยความคึกคักตั้งแต่เช้า  เนื่องด้วยเกษตรกรที่ได้รับเงินเยียวยาจำนวน 5000 บาทเข้าคิวเพื่อรับเงินกันอย่างต่อเนื่อง  เกษตรกรส่วนใหญ่เปิดเผยว่าเป็นเรื่องดีที่รัฐบาลให้เงินจำนวนนี้กับเกษตรกรเพราะสามารถช่วยเหลือได้จริง 





จากการเปิดเผยของนางสมจิตร ยมจันทร์  เกษตรกรตำบลบ้านมะเกลือ อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์บอกว่า  วันนี้ได้รับการโอนเงินจากรัฐบาลเป็นที่เรียบร้อยแล้วจำนวน 5000 บาท  และดีใจที่ได้รับเงินเยียวยาเกษตรกรในช่วงโควิด-19จากรัฐบาลและจะนำเงินที่ได้ไปใช้ในชีวิตประจำวันและต่อยอดทำการเกษตร    สำหรับเงินโครงการช่วยเหลือเกษตรกรที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของโรคไวรัส "โควิด-19" รายละ 5,000 บาทต่อเดือน เป็นระยะเวลา 3 เดือน โดนรัฐบาลเริ่มโอนให้กับเกษตรกรตั้งแต่วันที่ 15 พ.ค. 2563 ที่ผ่านมา วันละประมาณ 1 ล้านราย

ภาพ/ข่าว  อัมพณ จับศรทิพย์
ขับเคลื่อนโดย Blogger.