Header Ads

 


โจรชุมยิ่ง กว่ายุ่ง จังหวัดปทุมธานี คืน เดียวงัด3หลัง เสียหายร่วมล้านบาท

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 26 พ.ค.63 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่าภายในหมู่บ้านเสนากรีน วิลล์ ม.2 ต.บึงน้ำรักษ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี มีคนร้ายบุกเข้าไปงัดบ้าน 3 หลังคาเรือน 1.บ้านเลขที่ 99/180 , 2.บ้านเลขที่ 99/179 , 3.บ้านเลขที่ 99/169 ในช่วงเวลากลางคืนและได้ทรัพย์สินไปจำนวน1แสนกว่าบาท และกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพคนร้ายเอาไว้ได้ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปที่เกิดเหตุ

    ที่เกิดเหตุเจ้าของบ้านทั้งสามหลังที่คนร้ายเข้าไปขโมยทรัพย์สินยืนคุยกันอยู่จากการสอบถามนายจุมพล  อ่อนจ้อย อายุ 39 ปี เจ้าของบ้านเลขที่ 99/180 และเปิดเป็นบริษัทรับจัดสวนได้บอกกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาได้มีคนร้ายเป็นชาย 1 คน ได้รับรถจักรยานยนต์มาวนที่หน้าบ้านและคนร้ายได้งัดกระจกบานเลื่อนชั้นล่างฝั่งทิศใต้ ที่เป็นจุดที่คนร้ายงัดและเข้ามารื้อค้นทรัพย์สินภายในบ้านพักชั้น 1 ก่อนได้กระเป๋าสะพายแบรนด์เนมของภรรยาจำนวน 4 ใบ นาฬิกาข้อมือ 3 เรือน เงิน 10,000 บาท เงินเหรียญประมาณ 500บาท  รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท แล้วหลบหนีไป



    นายจุมพล  อ่อนจ้อย กล่าวว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาหลังจากตนเองล๊อคบ้านเสร็จ ตนภรรยาและลูกก็ขึ้นนอนที่ห้องนอนบ้านชั้น2 กระทั่งรุ่งเช้า08.00น.จะนำเงินออกไปซื้อของก็พบว่าเงินหายไปจึงตรวจสอบทรัพย์สินในบ้านพบ กระเป๋าแบรนด์เนมที่ภรรยาซื้อเก็บไว้สะสมนาฬิกาตนเองหายไป จึงตรวจสอบวงจรปิดพบว่าคนร้ายเป็นชาย1คนงัดหน้าต่างบ้านเข้ามาภายในบ้านเวลาประมาณ03.50น.วันนี้โดยคนร้ายเป็นชาย1คน สูงประมาณ 160-170 ซ.ม.สวมเสื้อคอกลม กางเกงขาสั้นลายสก๊อต สวมหมวกแก็ป ปิดหน้ากากอนามัยเข้ามารื้อค้นโต๊ะวางโทรทัศน์ที่ภายในมีกระเป๋าใส่ถุงเก็บไว้อยู่ และหยิบนาฬิกาบนชั้นพร้อมรื้อค้นกระเป๋าสตางค์นำเงินสดและเหรียญไป โดยในมือข้างขวาของคนร้ายถือมีดพกยาวประมาณ 1 ฟุตตลอดเวลา ซึ่งกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพไว้ได้อย่างชัดเจน หลังเกิดเหตุจึงนำภาพเหตุการณ์ที่เกิดเหตุลงในกลุ่มไลน์ของเพื่อนบ้านจึงทราบว่าค่ำคืนที่ผ่านมามีบ้านอีก 2 หลัง คนร้ายงัดเข้าไปก่อเหตุลักทรัพย์เช่นกันโดยหลังหนึ่งได้เงินสดไป 4,000 บาท อีกหลังหนึ่งได้เงินสดไป 1,000 บาท จึงลงมือในเวลาไล่เลี่ยกัน


    ทางด้าน พ.ต.ท.บุญเรือง พันธนู สว.สอบสวนสภ.ธัญบุรี  เปิดเผยว่า ได้ประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตรวจสอบที่เกิดเหตุเก็บลายนิ้วมือแฝงของคนร้ายและประสานชุดสืบสวนตรวจสอบวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายขับผ่านและหลบหนีเพื่อใช้เป็นเบาะแสในการติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดี

ภาพ/ข่าว อภิรัฐ กุนกันไชย
ขับเคลื่อนโดย Blogger.