Header Ads

 


พังงา-ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 3 มอบเครื่องอุปโภค บริโภคให้กับผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนจากการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา 2019 พื้นที่อำเภอคุระบุรี

วันที่ 5 พฤษภาคม 2563 พลเรือโท เชิงชาย ชมเชิงแพทย์ ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 3 ในฐานะ ผู้อำนวยการศูนย์บรรเทาสาธารณภัยทัพเรือภาคที่ 3 และผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการรักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะเลภาค 3 ร่วมกับ พลตำรวจตรี กฤษศักดิ์ สงมูลนาค ผู้บังคับการตำรวจท่องเที่ยว 3 เป็นประธานมอบเครื่องอุปโภค บริโภค ที่ได้รับบริจาคจาก คุณธนพร โจทย์จันทร์ บริษัท เซลทัวร์ไทยแลนด์ จำกัด  พร้อมด้วย พลเรือตรี ชาญชัยยศ อัฑฒ์สุวีร์ รองผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 3 และ นาวาเอก พิเชษฐ์ โตเทศ รองผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการรักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะเลจังหวัดพังงา ให้กับประชาชนในพื้นที่ อำเภอคุระบุรี จังหวัดพังงา ที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา - 2019 (COVID-19) โดยมี กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน เป็นผู้แทนรับมอบ






     เวลา 10.00 น. ในฐานะ ผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการรักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะเลภาค 3 ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ชุดสหวิชาชีพประจำศูนย์ควบคุมการแจ้งเข้า-ออกเรือประมงคุระบุรี จังหวัดพังงา ณ แพปลาเหมือนขวัญ อำเภอคุระบุรี จังหวัดพังงา และต่อมาเวลา 10.30 น. ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจน้ำ สถานีตำรวจน้ำ 2 กองกำกับการ 8 กองบังคับการตำรวจน้ำ ณ ท่าเทียบเรือที่ทำการอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะสุรินทร์ อำเภอคุระบุรี จังหวัดพังงา

ภาพ/ข่าว  สมนึก เชื้อสนุก
ขับเคลื่อนโดย Blogger.