Header Ads

 


"รวมพลัง"ให้การช่วยเหลือประชาชนผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเชื้อไวรัสโควิด 2019


วันที่ 24 พฤษภาคม 2563 เวลา 8.30 นาฬิกา  หมู่ที่ 6 บ้านน้ำหัก ตำบลนครสวรรค์ตก อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์ ยังมีกิจกรรม ปันน้ำใจ ให้กับผู้ยากไร้ และผู้ได้รับผลกระทบจากเชื้อไวรัสโควิด 19 ถึงแม้ว่าจังหวัดนครสวรรค์ จะไม่มีผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด 19 ก็ตาม โดยมี นายวีระกร คำประกอบ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเขต 2 นครสวรรค์ นายจำลอง พรมหนองโดก นายกองค์การบริหารส่วนตำบลนครสวรรค์ตก  นายสมชาย ฉิมปาน และนายมีศักดิ์ นิยม ประธานสโมสรฟุตบอลสี่แคว City ร่วมแรงร่วมใจ บริจาคทรัพย์ส่วนตัว เพื่อนำมาซื้อมาม่าและไข่ เพื่อนำมาแจกให้กับผู้ยากไร้ และผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเชื้อไวรัสโควิด 19 จำนวน 200 ชุด ณ บ้านน้ำหัก หมู่ที่ 6 ตำบลนครสวรรค์ตก อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์ และช่วงบ่าย ทีมรวมพลังยังมาแจกที่ หมู่ที่ 4 ตำบลนครสวรรค์ตก อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์ อีกด้วย



จากการเปิดเผยของผู้ใหญ่ใจดี ได้กล่าวว่า ถึงแม้ จังหวัดนครสวรรค์ จะไม่มีติดเชื้อไรวัสโควิด 19 แล้วก็ตาม แต่ทางเราก็ยังตระหนัก เพื่อไม่ให้เกิดการแพร่ระบาดกลับมาอีกครั้ง และยังอยู่ในช่วงเคอร์ฟิว ที่ทางรัฐบาลกำหนดอยู่ ทางเราจึงจัดกิจกรรม "ปันน้ำใจให้ผู้ยากไร้ และผู้ที่ได้รับผลกระทบเชื้อไวรัสโควิด 19" ขึ้น ถึงของจะไม่มากด้วยราคา แต่น้ำใจยังเปี่ยมล้น และเราจะพาผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกัน
และในวันนี้ ยังได้รับความร่วมมือจากเจ้าหน้าที่สาธารณสุข ขององค์การบริหารส่วนตำบลนครสวรรค์ตก มาจัดระเบียบ และคัดกรอง ให้อีกด้วย





!!!!!อัมพณ จับศรทิพย์ 0886436594!!!!!
ขับเคลื่อนโดย Blogger.