Header Ads

 


ต้นไม้มรณะ ดับ 1 ชีวิต



จ.ชัยภูมิ 24/5/63

. สลด!!!ภรรยา นั่งข้างๆถูกต้นไม้ล้มทับ ขณะขับกระบะมุ่งหน้า อ.บำเหน็จณรงค์โชคร้ายต้นไม้ใหญ่หักโค่นล้มฟาดทับรถพังยับ สามีเจ็บสาหัส ส่วนภรรยาวัย 56 ปี ที่นั่งมาด้วยดับคาที่

เย็นวันนี้ (24 ก.พ.) เวลา 17:15 น.พ.ต.อ.ณัฐพันธ์ เดชพลกลัง รอง ผกก.(สอบสวน)สภ.หนองบัวโคก ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุต้นไม้ใหญ่หักโค่นทับรถยนต์กระบะ บนทางหลวงหมายเลข 201 ถนนสุรนารายณ์ หลักกิโลเมตรที่ 178  ใกล้โรงน้ำตาลท้องที่ ต.หนองบัวโคก อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บ 1 ราย จึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมประสานมูลนิธิกู้ภัยจุดหนองบัวโคก ไปยังที่เกิดเหตุเพื่อช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

ในที่เกิดเหตุอยู่ห่างประมาณ 4 กม. มุ่งหน้า อ.บำเหน็จณรงค์ พบรถยนต์กระบะTOYOTA วีโก้ สีบรอนช์เงิน หมายเลขทะเบียน ผว 5373 นครราชสีมา จอดอยู่บนถนน สภาพรถพังยับ หลังคาเปิดออกไปเกือบทั้งแผง เจ้าหน้าที่มูลนิธิต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างนำร่างผู้เสียชีวิตเป็นภรรยาของคนขับออกมาจากที่นั่งด้านหน้าข้างคนขับ ทราบชื่อคือ นางเกษม ชัยรัตน์ อายุ 56 ปี บ้านเลขที่ 20 หมู่ที่ 1 ต.หินโคลน อ.จักราช จ.นครราชสีมา

และยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 รายอาการสาหัส  ซึ้งเป็นสามีของนางเกษม ไดรับบาดเจ็บอาการสาหัส ทางเจ้าหน้าที่ชุดกู้ภัยได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนมอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัย รีบนำส่งโรงพยาบาลจัตุรัส ทราบชื่อคือ นายบุญสวน ชัยรัตน์ อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 20 หมู่ 1 ต.หินโคลน อ.จักราช จ.นครราชสีมา เป็นคนขับรถกระบะคันดังกล่าว


จากการสอบสวนของ พ.ต.ท.ณัฐพันธ์ เดชพลกลัง รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.หนองบัวโคก เบื้องต้นสันนิษฐานว่า นายบุญสวน และ นางเกษม ผู้ตายกำลังขับรถมุ่งหน้าไปอำเภอบำเหน็จณรงค์ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ้งมีฝนตกฟ้าคะนองลมกระโชคแรง จู่ๆ ต้นไม้ใหญ่ซึ่งอยู่ข้างทางได้เกิดหักโค่นลงมาและฟาดไปที่กลางรถอย่างแรง ก่อนที่รถจะเสียหลัก จนเป็นเหตุให้ นางเกษม ภรรยา ของนายบุญสวนคนขับได้รับบาดเจ็บสาหัส และ ภรรยาเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนที่น่าเวทนาที่สุดแก่ผู้พบเห็นก็มีสุนัขของนางเกษมนั่งเฝ้าอยู่ข้างๆศพโดยไม่ยอมหนีห่างไปไหน สร้างความหดหู่ให้กับ ผู้พบเห็น เป็นอย่างยิ่ง อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้รอสอบปากคำ นายบุญสวน ซึ่งตอนนี้อาการยังโคม่า และยังไม่สามารถให้การใดๆ ได้ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องรอให้อาการดีขึ้นจึงจะสอบปากคำเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป จากการตรวจสอบต้นไม้ดังกล่าว เบื้องต้นพบว่า บริเวณกลางต้นถูกเเรงลมพัดขาดลงมาจากช่วงกลางต้นจึงเป็นเหตุให้ต้นไม้หักโค่นลงมาในลักษณะดังกล่าว ส่วนต้นไม้ใหญ่ที่ล้มทับรถและขวางถนนอยู่นั้น ทางเจ้าหน้าที่กรมทางหลวง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัย ได้ช่วยกันเคลียร์ออกจากพื้นผิวจราจรเพื่อเปิดเส้นทางให้รถสามารถสัญจรไปมาได้ตามปกติ


คำหอม ชุมชน 02 ผู้สื่อข่าว จ.ชัยภูมิ
ขับเคลื่อนโดย Blogger.