Header Ads

 


นครสวรรค์ - ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์ มอบเครื่องอุปโภค บริโภค ช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า2019(COVID-19)

เมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม 2563 พล.ต.ต.สุกฤษฎิ์ บุญทรง ผบก.ภ.จว.นครสวรรค์ มาเป็นประธานมอบเครื่องอุปโภค บริโภค ช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า2019(COVID-19) ให้แก่ประชาชนในอำเภอหนองบัว ณ สถานีตำรวจภูธรหนองบัว โดยมี พ.ต.อ.เอกชัย พัฒนาดี ผกก.สภ.หนองบัว คณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจ สถานีตำรวจภูธรหนองบัว  ปลัดอำเภอหนองบัว นายกเทศมนตรีตำบลหนองบัว ชมรมโรงสีข้าวอำเภอหนองบัว ให้การต้อนรับและสนับสนุนเครื่องอุปโภค บริโภค ให้แก่ประชาชนผู้เดือดร้อนในครั้งนี้




   ในการให้ความช่วยเหลือในครั้งนี้ ตามนโยบายของ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ให้ทุกสถานีตำรวจทั่วประเทศ ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง นำอาหารพร้อมทาน น้ำดื่ม เครื่องอุปโภค บริโภค แจกจ่ายให้กับประชาชนที่ด้อยโอกาส และผู้ประสบปัญหาโรคระบาดโควิด-19 ในชุมชน เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน และเป็นการแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายของประชาชนในช่วงการเเพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 โดยมีการจัดระเบียบในการรับแจกอาหาร การตรวจวัดไข้ การสวมหน้ากากอนามัย การเว้นระยะห่าง Social Diistancing และการล้างมือด้วยแอลกอฮอล์เจล ให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อยถูกสุขลักษณะ


   ตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์ โดยสถานีตำรวจภูธรหนองบัว ร่วมกับภาคประชาชนชนผู้มีจิตศรัทธา มอบเครื่องอุปโภค บริโภค  ให้แก่พี่น้องประชาชนชาวอำเภอหนองบัว เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนที่ได้รับผลกระทบจากการแพ่ระบาดของไวรัสโคโรน่า2019(COVID-19) จำนวน 100 ชุด

ภคพล ครองสิน/นครสวรรค์
ขับเคลื่อนโดย Blogger.