Header Ads

 


นครสวรรค์ - ตำรวจมอบเครื่องอุปโภค บริโภค ช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (COVID-19)

เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2563 พล.ต.ต.สุกฤษฎิ์ บุญทรง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์ เป็นประธานมอบเครื่องอุปโภค บริโภค ช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า2019(COVID-19) ให้แก่ประชาชนในอำเภอไพศาลี ที่วัดไพศาลี โดยมี นางจิตติมา บุญทรง ประธานแม่บ้านตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์พ.ต.อ.โกมินทร์ สิงห์ขาว รอง ผบก.ภ.จว.นครสวรรค์ พ.ต.อ.ถาวร ร่วมกิ่ง ผกก.สภ.ไพศาลี และข้าราชการตำรวจ สถานีตำรวจภูธรไพศาลี  นายกเทศมนตรีตำบลไพศาลี ปลัดอำเภอและหัวหน้าส่วนราขการ ร่วมให้การต้อนรับ และสนับสนุนเครื่องอุปโภค บริโภค ให้แก่ประชาชนผู้เดือดร้อนในครั้งนี้




    สืบเนื่องจากโครงการดังกล่าว เป็ยนโยบายของ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ให้ทุกสถานีตำรวจทั่วประเทศ ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง นำอาหารพร้อมทาน น้ำดื่ม เครื่องอุปโภค บริโภค แจกจ่ายให้กับประชาชนที่ด้อยโอกาส และผู้ประสบปัญหาโรคระบาดโควิด-19 ในชุมชน เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน และเป็นการแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายของประชาชนในช่วงการเเพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 โดยมีการจัดระเบียบในการรับแจกอาหาร การตรวจวัดไข้ การสวมหน้ากากอนามัย การเว้นระยะห่าง Social Diistancing และการล้างมือด้วยแอลกอฮอล์เจล ให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อยถูกสุขลักษณะ



   ตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์ โดยสถานีตำรวจภูธรไพศาลี นำโดย พ.ต.อ.ถาวร ร่วมกิ่ง ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรไพศาลี ร่วมกับภาคประชาชนชนผู้มีจิตศรัทธา มอบเครื่องอุปโภค บริโภค  ให้แก่พี่น้องประชาชนชาวอำเภอไพศาลี เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่า2019(COVID-19) จำนวน 100 ชุด

ภาพ/ข่าว  อัมพณ จับศรทิพย์
ขับเคลื่อนโดย Blogger.