Header Ads

 


2 เด็กแว้นซิ่ง จยย.เสียหลักล้มตกถนนดับ1เจ็บอีก1รายพระที่ห้อยคอมาหลุดกระเด็น



 2 วันรุ่นอายุ 19 ปี และ 16 ปี ชาวอำเภอหนองบัวระเหว แว้นจักรยานยนต์ฝ่าความมืดขับมาเร็วกลับที่พักหวังให้ทันก่อนเวลาเคอร์ฟิว  จยย.เสียหลักล้มลงข้างถนน พระที่ห้อยมาในคอหนุ่มวัย 19 ปี หลุดกระเด็นออกจากคอเสียชีวิตที่โรงพยาบาล  แบบขับมาเร็วพระก็ช่วยชีวิตไม่ได้ ส่วนหนุ่ม 16 ปี ที่นั่งซ้อนท้ายจักรยานยนต์มาด้วย บาดเจ็บสาหัส ยังให้ปากคำไม่ได้
เมื่อเวลา20.50น.วานนี้(8พ.ค.63) ร.ต.อ.นพคุณ เสือนอก ร้อยเวร สอบสวน สภ.หนองบัวระเหว ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถจักยานยนต์เสียหลักล้มตกข้างถนนมีผู้บาดเจ็บ 2 รายใกล้กับครัวสวยเสวย ต.หนองบัวระเหว อ.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ ถนน ชัยภูมิ -นครสวรรค์ ระหว่างบริเวณหลักกิโลเมตรที่220-221 จึงประสานหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมจุดหนองบัวระเหว อออกตรวจสอบที่เกิดเหตุ ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 2 ราย ชื่อนายสิทธิศักดิ์ ดีด้วยชาติ อายุ 19 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 49 ม.7 ต.ห้วยต้อน อ.ในเมือง จ.ชัยภูมิ และนายหัสดิน ใจอดทน อายุ 16 ปี บ้านเลขที่ 5/2 บ้านปากค่าย ต.หนองบัวระเหว อ.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ มีอาการบาเจ็บสาหัสทั้งสอง หนึ่งรายได้หมดสติ ใกล้กันพบรถ จยย.ฮอนด้าเวฟ สีบรอนเงินไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนล้มคล่ำอยู่ข้างในสภาพด้านหน้าไฟหน้าแตกกระจัดกระจายตัวรถพังยับเยิน ที่พื้นถนนพบเหรียญหลวงพ่อตกอยู่ 1 องค์ จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน เจ้าหน้าที่หน่วยกูภัยฯ เร่งให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนประสานขอกำลังเสริมจากรถพยาบาลโรงพยาบาลหนองบัวระเหว และรถกู้ชีพเทศบาลโคกสะอาดเพื่อทำการเคลื่อนย้ายผู้บาดเจ็บทั้ง 2 รายให้โดยเร็ว เพื่อให้แพทย์ทำการรักษาต่อไป ซึ่งในเวลาต่อมา ทราบว่ามีผู้เสียชีวิต 1 ราย คือนายสิทธิศักดิ์ ดีด้วยชาติ อายุ 19 ปี บ้านเลขที่ 49 ม.7 ต.ห้วยต้อน อ.ในเมือง จ.ชัยภูมิ ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในขณะทำการรักษาที่ รพ.หนองบัวระเหว แบบขับมาเร็วพระก็ช่วยชีวิตไม่ได้ ซึ่งจากการสอบถามนายหัสดิน ใจอดทน อายุ 16 ปี เพื่อนผู้เสียชีวิต  ที่ยังพอให้ปากคำได้ บอกว่าได้ออกจากบ้านตนเองที่บ้านปากค่าย ต.หนองบัวระเหว จะเข้าตัวจังหวัดชัยภูมิ ขณะนั้นเวลาใกล้เวลา 21.00น.ใกล้ถึงเวลาเคอร์ฟิวห้ามออกจากบ้าน กลัวไม่ทันเวลาเคอร์ฟิว จึงขับ จยย.มาอย่างเร็ว ก่อนรถ จยย.จะเสียหลักล้มลงข้างถนน
ด้าน ร.ต.อ.นพคุณ เสือนอก ร้อยเวร สอบสวน สภ.หนองบัวระเหว  จะได้เชิญตัวนายหัสดิน ใจอดทน อายุ 16 ปี เพื่อนผู้ตายที่นั่งรถจักรยานยนต์มาด้วย หลังจากรักษาอาการบาดเจ็บดีขึ้น มาสอบปากคำอีกครั้ง ถึงสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี่อีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุที่ชัดเจนในการเกิดอุบัติเหตุ พร้อมกับได้มอบศพผู้เสียชีวิตให้กับญาติได้ติดต่อรับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป



คำหอม ชุมชน 02 ผู้สื่อข่าว จ.ชัยภูมิ...
ขับเคลื่อนโดย Blogger.