Header Ads

 


ชลบุรี - นายกตะเคียนเตี้ย ทำข้าวกล่อง ขนมไทย น้ำดื่ม ลุยแจกของให้ หมอ พยาบาล สู้ภัยโควิด 19

ที่บริเวณด้านหน้าสำนักงานเทศบาลตำบลตะเคียนเตี้ย ต.ตะเคียนเตี้ย อ.บางละมุง จ.ชลบุรี นายมานพ ประกอบธรรม นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลตะเคียนเตี้ย พร้อมด้วย นายปารเมศ ประกอบธรรม ผู้บริหาร บจก.ตะเคียนทองมหนานคร และนายมาโนชย์ อุ่นตระกูลทอง ประธานหน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา ได้ร่วมกันปล่อยขบวนรถบรรทุก ข้าวกล่องจำนวน 1,200 กล่อง ขนมไทย จำนวน 1,200 ชุด น้ำดื่ม ผลไม้ และหน้ากากผ้าอนามัย ภายใต้กิจกรรม อิ่มนี้ เพื่อโรงพยาบาลบางละมุง เพื่อนำไปส่งมอบให้กับบุคคลากรทางการแพทย์ ที่โรงพยาบาลบางละมุง ในการเป็นขวัญและกำลังใจให้กับบุคคลากรทางการแพทย์ทุกฝ่าย ได้ต่อสู้กับสถานการณ์เชื้อไวรัสโควิด 19 ที่กำลังแพร่ระบาดในครั้งนี้

         ต่อมาทางขบวนรถบรรทุกได้เดินถึงที่บริเวณลานร่มไทร โรงพยาบาลบางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยมี นพ.ณรงค์ศักดิ์ เอกวัฒนกุล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลบางละมุง พร้อมคณะแพทย์ พยาบาล เจ้าหน้าที่ และบุคคลากรทางการแพทย์ ได้ให้การต้อนรับ
         นายมานพ ประกอบธรรม นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลตะเคียนเตี้ย กล่าวว่า กิจกรรมการจัดชุดอาหารเป็นกำลังใจให้บุคคลากรทางการแพทย์ในครั้งนี้ เกิดจากการดำเนินการของเจ้าหน้าที่จิตอาสาจากเทศบาลตำบลตะเคียนเตี้ย นายปารเมศ ประกอบธรรม ผู้บริหาร บจก.ตะเคียนทองมหนานคร นายมาโนชย์ อุ่นตระกูลทอง ประธานหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา ดำเนินการจัดเตรียมอาหารทั้งหมดใส่รถบรรทุกขนาดเล็กเข้ามาแจกจ่ายให้เจ้าหน้าที่ส่วนงานต่าง ๆ ของโรงพยาบาลบางละมุงอย่างทั่วถึง

        นพ.ณรงค์ศักดิ์ เอกวัฒนกุล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลบางละมุง เผยว่า การรับมอบอาหารชุดจากนายกมานพ และทีมงานตะเคียนเตี้ย ในครั้งนี้จะเพียงพอต่อเจ้าหน้าที่และบุคคลากรของโรงพยาบาลทุกแผนกที่มีทั้งหมดรวมประมาณ 1,100 คน ซึ่งเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานทั้งในกะเช้าและกะบ่าย ซึ่งได้จัดแจงให้แต่ละแผนกส่งเจ้าหน้าที่มารับไปแจกจ่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้วเช่นกัน ต้องขอขอบคุณทีมงานนายกมานพ ที่เล็งเห็นถึงการทำงานของเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลบางละมุง

อธิวัฒน์ เพ็ชรรัตน์/ถ่ายภาพ
ยืนยงค์ ยินดีทรง/รายงาน
ขับเคลื่อนโดย Blogger.