Header Ads

 


โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา แสดงความขอบคุณ สุนทร แพงไพรี คนดีไม่มีวันตาย ทำอาหารเลี้ยงบุคลากรทางการแพทย์ฟรี 1เดือนกับอีก1วัน สู้โควิด-19



เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 30 เมษายน ที่ร้านอาหาร  ส.สุนทร ครัวโคราช ริมถนนช้างเผือก ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา  นายแพทย์สายลักษณ์ พิมพ์เกาะ รักษาการรองผู้อำนวยการฝ่ายแพทย์ ตัวแทนจากโรงพยาบาลมหาราช นครราชสีมา ได้เดินทางมาแสดงความขอบคุณความมีน้ำใจของนายสุนทร  แพงไพรี เจ้าของร้าน ส.สุนทร ครัวโคราช ร้านอาหารชื่อดังของจังหวัดนครราชสีมา ได้จัดทำก๋วยเตี๋ยวเป็ด-ไก่ ให้บุคลากรทางการแพทย์โรงพยาบาลมหาราชและ รพ.ค่ายสุรนารี จำนวนกว่า 2,000 ชุด
 โดยอาสาทำอาหารที่ตัวเองถนัด เช่น ก๋วยเตี๋ยวเป็ด ก๋วยเตี๋ยวไก่ ให้บุคลากรทางการแพทย์ รับประทานกันฟรีตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม จนถึงวันที่ 30 เมษายน 2563 ตั้งแต่เวลา 16.00 น ถึง 20.00น ของทุกวันเป็นเวลา1เดือนกับ1วัน โดยให้บริการบุคลากรทางการแพทย์ ที่เปลี่ยนเวร สามารถมารับกลับไปรับประทานที่บ้านได้ฟรี ในส่วนของบุคลากรทางการแพทย์ที่เข้าเวรช่วงกลางคืน ก็จะนำไปส่งให้ที่หน้าอาคารสถานที่ทำงานทุกวัน
                นายสุนทร แพงไพรี  เปิดเผยว่า สถานการณ์เชื้อไวรัสโควิด-19 แพร่ระบาด ผู้ทำงานหนักและมีความเสี่ยงสูงคือบุคลากรทางการแพทย์ ตนจึงขอตอบแทนน้ำใจบุคลากรของ รพ.มหาราช ศูนย์รักษาโควิด-19 โคราช จัดบริการก๋วยเตี๋ยวไก่-เป็ดฟรี ตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคมถึงวันที่ 30 เมษายน เป็นเวลา 1เดือนกับ1วัน  แม้นค่าใช้จ่ายต่อวัน ซึ่งมีวัตถุดิบไก่ 80 ตัว เป็ด 80 ตัว เส้นก๋วยเตี๋ยว 100 กิโลกรัม ฯ รวมเป็นเงินกว่า 2 หมื่นบาท ไม่ขอรับเป็นเงินแต่ก็มีผู้มีจิตศรัทธาร่วมด้วยช่วยกันซื้อไก่ เป็ด เส้นก๋วยเตี๋ยวหรือเครื่องปรุงเช่นน้ำตาล พริก น้ำปลา ฯ นำมาให้ที่ร้านบ่อยครั้ง
                 นายแพทย์สายลักษณ์ พิมพ์เกาะ รักษาการรองผู้อำนวยการฝ่ายแพทย์ ตัวแทนจากโรงพยาบาลมหาราช นครราชสีมาพร้อมด้วยบุคลากรทางการแพทย์ ได้เดินทางมาแสดงความขอบคุณ  นายสุนทร  แพงไพรี ที่เป็นกำลังใจให้กับบุคลากรทางแพทย์ได้ต่อสู้กับ วิกฤตในครั้งนี้   จึงขอเป็นตัวแทน บุคลากรทางแพทย์ทุกท่าน และพี่น้องประชาชนทุกคนของ มอบใบประกาศเกียรติคุณ และป้ายสัญลักษณ์ ที่แสดงถึง “ขอบคุณ ที่ทำให้พวกเรา โรงพยาบลามหาราช นครราชสีมา “ที่เป็นส่วนหนึ่งในการต่อสู้ ไวรัสโควิด-19  ไปด้วยกัน


อำนาจ  อภัยภักดี ข่าวภาพนครราชสีมา...
ขับเคลื่อนโดย Blogger.