Header Ads

 


สมุทรสาคร - บุกจับ " Mega"สถานบันเทิงปาตี้ฝ่าฝืนประกาศกลางเมืองมหาชัย

เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 12 เมษายน 2563 เมืองสมุทรสาครได้มีประชาชนแจ้งว่าบุคคลแอบ ลักลอบเปิดบริการมั่วสุมดื่มสุราเปิดเพลงเสียงดัง  นายวุฒิพงษ์ สุภัควนิช นายอำเภอเมืองสมุทรสสาคร พร้อมด้วย พ.ต.อ.ศักดิ์ศรี แก้วเอี่ยม ผกก. พ.ต.ท.เสรีฐกาญจน์  จันทร์ด้วง รอง ผกก.ป.พ.ต.ท.อภิวิทย์ แจ่มแจ้ง สวป.ร.ต.อ.ดิเรด รวมผล ร.ต.อ.วิวัฒน์ชัยยุทธธนชัยรองสวป.สายตรวจ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองนำกำลังเข้าตรวจสอบสถานบริการตามที่รับแจ้งภายในโครงการแลนด์มาร์กมหาชัย ชื่อ Magaพบว่าด้านหน้าประตูถูกปิดล็อคแต่ด้านในมีเสียงเพลงดังเล็ดลอดออกมาจึงเรียกให้ผู้ที่อยู่ด้านในมาเปิดเพื่อตรวจพบนายธนะพัฒน์รับว่าเป็นเจ้าของร้านและพบกลุ่มวัยรุ่นทั้งชายหญิงกำลังมั่วสุมดื่มกินเต้นตามจังหวะเพลงกันอย่างสนุกสนานจากการตรวจค้นพบสารเสพติด ประเภทผงสีขาวใช้โรยถูกทิ้งอยู่ที่พื้นจึงได้ควบคุมตัวทั้ง 21 คน พร้อมของกลาง โดยกล่าวหา


1. ร่วมกันชุมนุมการทำกิจกรรมหรือมั่วสุมกันในสถานที่แออัดหรือการกระทำกานดังกล่าวอันเป็นการยุยงให้เกิดความไม่สงบเรียบร้อยฯออกตามความในมาตรา 9 แห่ง พ.ร.ก.บริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ.2548

2. ฝ่าฝืนคำสั่งเจ้าพนักงานควบคุมโรคติดต่อในการกระทำอันอาจก่อให้เกิดสภาวะไม่ถูกสุขลักษณะซึ่งอาจเป็นเหตุให้โรคติดต่อแพร่ระบาดออกไป (ประกาศจังหวัดสมุทรสาครเรื่องการปิดสถานที่เป็ยการชั่วคราว)

3. มีวัตถุออกฤทธิ์ในประเภทที่ 2 (ยาฟูลนิแทรซิแพม) ไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

4.มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 2 (เคตามีน) ไว้ในความครอบครองและนำตัว เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ภาพ-ข่าว สถาพร ธรรมวิถี/ สมุทรสาคร
สราวุต อ่อนทรวง รายงาน

ขับเคลื่อนโดย Blogger.