Header Ads

 


เหล่ากาชาดจังหวัดนครสวรรค์ เตรียมชุด ธารน้ำใจ กู้ชีวิตฝ่าวิกฤติ COVID-19 ให้กับประชาชนผู้กลับจากพื้นที่เสี่ยงที่ต้องกักตัว 14 วัน

วันนี้(18 เมษายน 2563) เวลา 10.30 น. นางประภาวดี สิงหวิชัยนายกเหล่ากาชาดจังหวัดนครสวรรค์   นางสรัลพัชร ประโมทะกะ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์    กำลังทหารจากมณฑลทหารบกที่ 31 ค่ายจิรประวัติ และจิตอาสาพระราชทานจังหวัดนครสวรรค์ ร่วมกันบรรจุถุงชุดธารน้ำใจ กู้ชีวิตฝ่าวิกฤต COVID-19 จำนวนเป้าหมาย  2,730 ชุด เพื่อเตรียมการนำแจกจ่ายให้กับประชาชน ผู้เดือดร้อนกรณีที่เดินทางกลับจากพื้นที่เสี่ยงและต้องกักตัวเฝ้าสังเกตอาการ 14 วัน ซึ่งขาดรายได้เลี้ยงตนเองและครอบครัว







การจัดชุดธารน้ำใจ กู้ชีวิตฝ่าวิกฤตCOVID-19 ในครั้งนี้ เหล่ากาชาดจังหวัดนครสวรรค์ ได้ขอรับการสนับสนุนข้าวและอาหารจาก สำนักงานบรรเทาทุกข์และประชานามัยพิทักษ์ สภากาชาดไทย อีกทั้ง ได้รับความร่วมมือจากอาสาสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน(อสม.) ในพื้นที่จังหวัดนครสวรรค์ สำรวจและคัดกรองประชาชนที่เดินทางมาจากต่างจังหวัดและจากพื้นที่เสี่ยง ที่อาจก่อให้เกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 ซึ่งต้องกักตนเองในที่พักเป็นเวลา 14 วัน ตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุข  ซึ่งเหล่ากาชาดจังหวัดนครสวรรค์จะดำเนินการส่งมอบ ชุดธารน้ำใจ กู้ชีวิตฝ่าวิกฤต COVID-19 ให้กับนายอำเภอ ทั้ง 15 อำเภอ  ในวันที่ 20 เมษายน 2563 นี้ เพื่อทางอำเภอจะได้ดำเนินการส่งมอบให้กับประชาชนผู้ที่มีความเดือดร้อน ตามเป้าหมายที่กำหนดไว้ ต่อไป

!!!!อัมพณ/ต้อย รอบรั้วภูธร 0886436594!!!!!
ขับเคลื่อนโดย Blogger.