Header Ads

 


นราธิวาส-โร่ร้องสื่อหลังถูกหลอกขายรถสวมทะเบียน แจ้งความไร้ความคืบหน้า



นราธิวาส -สามี ภรรยา มาร้องสื่อ คดีไม่คืบหน้า โดนหลอกขายรถแต่คัดซีนมีรอยตัดต่อไม่สามารถรีไฟแนนซ์รถ

นางสาวรอฮีหม๊ะ มะลี  อายุ 36 ปี อาชีพ ขายของตามตลาดและทำสินค้าโอท็อป อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 78/1 หมู่ 4 หมู่บ้านกูแบรายอ ต.ละแอ อ.ยะหา จ.ยะลา เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองอยากได้รถจึงได้ปรึกษากับญาติและญาติแนะนำรถมือสองราคาไม่แพงมากและผ่อนได้แต่ละเดือน ญาติได้แนะนำรถจากเต็นท์ขายรถอยู่ในพื้นที่จังหวัดนราธิวาสและได้ตกลงซื้อ-ขาย ทำสัญญาผ่อนระยะเวลา 6 ปี ได้ซื้อรถยี่ห้อ อีซูซุ แคป สีบร้อน ราคาสองแสนกว่าบาท และผ่อนแต่ละเดือนจนหมด ครบ 6 ปี รวมราคาทั้งต้นและดอก ห้าแสนกว่าบาท ตนเองต้องการใช้เงินเพื่อเป็นทุนประกอบอาชีพขายของในตลาดและขายสินค้าโอท็อป และ วิ่งรถขายของ ทั้ง 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ จังหวัดยะลา จังหวัดปัตตานี และจังหวัดนราธิวาส
หลังจากผ่อนรถหมด นางสาวรอฮีหม๊ะ มะลี  นำทะเบียนรถเพื่อจะรี่ไฟแนนซ์เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจากการตรวจสอบรถทะเบียน คัดซีนมีรอยตัดต่อ ทางไฟแนนซ์ไม่รับทำถ้ารถรอยตัดต่อ นางสาวรอฮีหม๊ะ มะลี รีบปรึกษาญาติที่แนะนำซื้อรถและได้คุยเจ้าของขายรถ (เต็นท์ขายรถมือสอง) ไม่มีใครไม่รับผิดชอบทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ ปัดความรับผิดชอบ
นางสาวรอฮีหม๊ะ มะลี  เล่าให้ผู้สื่อข่าวเพิ่มเติมว่ารู้สึกเหนื่อย กลัว รถขายต่อไม่ได้ มาแจ้งความ สภ.เมืองนราธิวาส บันทึกประวันกับร้อยเวร ปรึกษาผู้รู้ด้านกฎหมายและติดตามคดีอย่างต่อเนื่อง ยังกล่าวอีกว่า ขอความเป็นธรรม เนื่องจากพิจารณาคดีมีความล่าช้าและตนเองไม่รู้รถมีการตัดต่อเลขทะเบียนมีหลักฐานพิสูจน์ชัดเจนและมีภาวะเสี่ยงถ้าเกิดเหตุการณ์คาร์บอม์ขึ้นมาตรวจสอบเป็นรถของเขาทั้งตนเองไม่รู้เรื่อง เป็นคนทำอาชีพสุจริต เลี้ยงลูก พ่อ แม่ ที่แก่ชราและขอความเป็นธรรมให้กับตนเองขอความปลอดภัยชีวิตและครอบครัวเราด้วย



ข่าว/แมะอานิง สะอะ จ.นราธิวาส
ขับเคลื่อนโดย Blogger.