Header Ads

 


สส.เขต 7 ชลบุรี พรรคพลังท้องถิ่นไท มอบข้าวสารอินทรีย์ปลอดสารพิษ 100 กิโลกรัม ศูนย์พัฒนาจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุบ้านบางละมุง พร้อมเข้าเยี่ยมผู้ป่วย ได้รับผลกระทบการแพร่ระบาดจากไวรัสโควิด19 ที่ร้องขอความช่วยเหลือผ่านเพจ ศูนย์รับเรื่องร้องเรียน ร้องทุกข์พรรคท้องถิ่นไท เขต 7

ข่าวรายงานว่าเนื่องด้วยขณะนี้มีการแพร่ระบาดไวรัสโควิด19 ทางศูนย์พัฒนาจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุบ้านบางละมุงเป็นอีกหนึ่งสถานที่กำลังได้รับผลกระทบจากไวรัสโควิด19 ประสบปัญหาขาดแคลนข้าวสารอาหารแห้ง เครื่องอุปโภคบริโภค และมีความต้องการน้ำยาฆ่าเชื้อเป็นอย่างมาก นางสาวกวินนาถ ตาคีย์ สส. เขต 7 ชลบุรี พรรคพลังท้องถิ่นไท สนับสนุนข้าวสารอินทรีย์ปลอดสารพิษ 100 กิโลกรัมเป็นการช่วยเหลือบรรเทาผู้ที่ได้รับผลกระทบเบื้องต้น

หลังจากนั้นได้เดินทางไปเข้าเยี่ยมผู้ป่วยเป็นโรคหนังแข็ง ตำบลหนองปลาไหล ม.4  ที่ได้รับผลกระทบการแพร่ระบาดจากไวรัสโควิด19 นางบังอร คำประดิษฐ อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 95 ม.4 ตำบลหนองปลาไหล ได้มีเพื่อนบ้านเห็นความลำบากขาดแคลนจึงร้องขอความช่วยเหลือผ่านเพจ ศูนย์รับเรื่องร้องเรียน ร้องทุกข์พรรคท้องถิ่นไท เขต 7

นางบังอร คำประดิษฐ อายุ 43 ปี เล่าว่าอาศัยอยู่กับหลานอีก 2 คน หลานยังเล็กจึงอยากให้ลูกสาวเข้ามาดูแลลูกทั้งสองคนบ้างเพราะตอนนี้ตนป่วยหนักและไม่มีรายได้อะไรก่อนหน้านี้ก็ยังมีรายได้จากการเก็บขวดเก็บของเก่าขายได้อาทิตละ 200 ถึง300 บาท ก็ยังพอประทังชีวิตได้แต่ตอนนี้มีการแพร่ระบาดไวรัสโควิด19 ไม่มีรายได้อะไรแล้วมาป่วยอีกจึงอยากให้ลูกสาวเข้ามาดูแลตนและลูกสาวบ้างแม่รักลูกมากนะ(แม่ไม่เคยโกรธแม่รักลูกมานะเล่าทั้งน้ำตา


ภาพข่าวสมชาย โคตล่ามแขก ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำเมืองพัทยาจังหวัดชลบุรีรายงาน
ขับเคลื่อนโดย Blogger.