Header Ads

 


อำเภอเมืองยะลา ลุย แจกถุงยังชีพให้ชาวบ้าน หมู่3 บ้านเปาะยานิ ตำบลสะเตงนอก หลังประกาศปิดห้ามเข้า-ออก



          วันนี้ 15 เม.ย. 63 นายปรีชา นวลน้อย นายอำเภอเมืองยะลา พร้อมผู้เกี่ยวข้อง ได้ลงพื้นที่ หมู่ที่ 3 บ้านเปาะยานิ ตำบลสะเตงนอก อำเภอเมือง จังหวัดยะลา เพื่อนำถุงยังชีพแจกจ่ายให้กับพี่น้องประชาชนที่ประสบปัญหาความเดือดร้อน เนื่องจากผลกระทบ COVID-19 หลังจากที่มีการพบผู้ติดเชื้อในพื้นที่ดังกล่าว ทำให้จังหวัดยะลาต้องประกาศปิดหมู่บ้านห้ามบุคคลเข้า-ออก เป็นการชั่วคราวจนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย
          นายปรีชา นวลน้อย นายอำเภอเมืองยะลา กล่าวว่า พื้นที่หมู่ที่ 3 บ้านเปาะยานิ ตำบลสะเตงนอก อำเภอเมือง จังหวัดยะลา ถือเป็นหมู่บ้านที่ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา ได้ทำการปิดห้ามบุคคลเข้า-ออก เป็นการชั่วคราว เพราะเป็นหมู่บ้านที่พบกลุ่มติดเชื้อ และวันนี้เป็นวันแรกที่ทางจังหวัดยะลา ดดยผู้ว่าราชการการจังหวัดยะลา ได้มอบหมายให้กับอำเภอเมืองเข้ามามอบเครื่องอุปโภคบริโภคให้กับประชาชน เราพยามที่จะดูแลประชาชนให้ดีที่สุด โดยมนวันนี้ทำการแจกจ่ายให้พี่น้องประชาชน จำนวนทั้งสิ้น 1,835 ครัวเรือน จะทำแจกให้ครบทุกครัวเรือน มีกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน นายก อบต.จะเดินแจกทุกหลังคาเรือน
          นายอำเภอเมืองยะลา ยังได้กล่าวด้วยว่า ช่วงนี้ขอให้พี่น้องประชาชนได้อยู่กับบ้าน และจะปลอดภัย คงจะใช้เวลาไม่นานมากนักหากทุกคนมีวินัย ดูแลตนเอง จึงขอฝากพี่น้องประชาชนทุกคน ทุกภาคส่วน เราต้องร่วมมือกัน ปฏิบัติตามมาตรการที่สาธารณสุขกำหนดไว้ ให้ทุกคนอดทน มีวินัยในตัวเอง และจะฝ่าวิกฤตไปได้





ภาพ/ข่าว
อับดุลหาดี  เจ๊ะยอ  จ.ยะลา...
ขับเคลื่อนโดย Blogger.