Header Ads

 


จ.อุทัยธานี วัยเฒ่าภัวเมีย ขับรถฟอร์จูนเนอร์ ผ่าลมฟ้าลมฝนไม่เห็นทางชนท้ายรถแม็คโครจอดอยู่บนถนนอัดก๊อปปี้ติดภายในเสียชีวิตคารถ หมู่ 2 บ้านประดู่ยืน

เมื่อเวลา 17:00 นของวันที่ 13 สถานีตำรวจภูธรลานสักได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีคนขับรถชนท้ายรถแม็คโคร อัดก๊อปปี้เสียชีวิตติดภายใน จากที่ได้รับแจ้ง พันตำรวจตรีชูชัย ป้องคำ (สารวัตรเวร)สภ. ลานสักพร้อมกู้ภัยอุทัยธานีจุดลานสัก จุดหนองฉาง จุดห้วยคต รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมอุปกรณ์เครื่องตัดถ่าง พบเป็นถนน ลานสักไปทัพทันสายในหมู่ 2 บ้านประดู่ยืนบริเวณใกล้กับธนาคารธกส.ประดู่ยืน ที่เกิดเหตุพบผู้ตายติดภายในเสียชีวิตอยู่ในรถฟอร์จูนเนอร์หมายเลขทะเบียน กข 5013 พิษณุโลก สีเทา พบผู้ตายเสียชีวิตเป็นผู้ชาย กับ ผู้หญิง สภาพรถผู้เสียชีวิตชนเข้าที่ท้ายรถแม็คโคร กู้ภัยอุทัยธานีนำเครื่องตัดถ่างนำผู้เสียชีวิตออกมาจากตัวรถโดยใช้เวลา 15 นาที

ทราบต่อมาว่าผู้ตายทั้ง2คน ชื่อนายทุน นาคสินอายุ 77 ปี อยู่บ้านเลขที่ 30 หมู่ 9 ตำบลประดู่ยืน อำเภอลานสัก จังหวัดอุทัยธานี และนางสนอง นาคสิงห์ อายุ 71 ปี อยู่บ้านเลขที่ 30 หมู่ 9 ตำบลประดู่ยืน อำเภอลานสัก ซึ่งเป็นสามีภรรยา

 จากการสอบถามนายสุรศักดิ์ ใจบุญ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 101 หมู่ 3 ต.ทองหลาง อ.ห้วยคต จ.อุทัยธานี ได้เล่าว่า ตนเองมีอาชีพรับจ้างขับรถแม๊คโคร ได้รับงานมาขุดลอกคลองทับเสลา หมู่ 4 ต.ประดู่ยืน หลังจากนั้นช่วงเวลา 17.00 น.ตนเองก็ได้เวลาเลิกงานกำลังจะกลับบ้าน ก็ได้ขับรถแม๊คโครขับออกมาเรื่อยๆ ก็ได้มีลมฟ้า ลมฝนมาอย่างแรงพร้อมกับมีฝนตกหนักมองไม่เห็นทาง จึงได้จอดรถไว้อยู่บนข้างถนน ซึ่งไม่สามารถขับรถไปต่อได้ ตนเองก็ได้นั่งอยู่ในรถเพื่อรอฝนหยุดแล้วค่อยขับรถออก หลังจากนั้นก็ได้ยินเสียงเหมือนมีรถชนเข้าที่ท้ายรถของตนเองอย่างแรง จึงได้ลงมาดูก็พบผู้ตายเสียชีวิตคารถแล้ว จึงได้โทรแจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ให้มาดูยังที่เกิดเหตุ

ต่อมาจึงได้สอบถามไปยังญาติผู้เสียชีวิตได้เล่าว่า ผู้ตายทั้ง 2 คน เป็นสามีภรรยากัน ก่อนเสียชีวิตผู้ตายทั้ง2คน ได้พากันไปหาหมอแถวบริเวณบ้านดินแดง ต.ทุ่งนางาม อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี หลังจากนั้นก็ได้ขับรถกลับบ้านสายทัพทันไปลานสักอยู่สายใน เพื่อจะขับกลับบ้านไปทางอำเภอลานสัก แต่มาเกิดเหตุผู้ตายเสียชีวิตขับรถชนท้ายรถแม๊คโครเสียก่อน

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพันตำรวจตรี ชูชัย ป้องคำ (สารวัตรเวร)สภ.ลานสักพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลลานสักได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบผู้ตายเสียชีวิตคาที่อยู่บนตัวรถ หลังจากนั้นก็ได้ตรวจสอบไปยังผู้ที่ขับขี่รถแม๊คโคร ขณะที่ตัวรถจอดค่อมเลนสีขาวอยู่บนถนนข้างซ้าย จนทำให้รถขับขี่มาข้างหลังชนท้ายรถของตนเองถึงแก่ความตาย ส่วนทางเจ้าหน้าที่จะหาหลักฐานเพิ่มเติมต่อไป



สำเนา. ทองศรี ภาพข่าว 0613710441




ขับเคลื่อนโดย Blogger.