Header Ads

 


อุทัยธานี-ปล่อยขบวนคาราวานถุงยังชีพนำเครื่องอุปโภค บริโภค 2,500 ชุด ไปมอบให้แก่ผู้ได้รับผลกระทบจากโรคโควิด-19 ทั้ง 8 อำเภอ

วันนี้ (30 เม.ย. 63) เวลา 11.00 น. ที่บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดอุทัยธานี  นายณรงค์ รักร้อย ผู้ว่าราชการจังหวัดอุทัยธานี  พร้อมด้วย นางเตือนจิตร์ รักร้อย นายกเหล่ากาชาดจังหวัดอุทัยธานี  นายธนิศร์ วงศ์ปิยะสถิตย์ นายอลงกต วรกี รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุทัยธานี  เหล่ากาชาด ชมรมแม่บ้านมหาดไทย หัวหน้าส่วนราชการ นายอำเภอ ทั้ง 8 อำเภอ ฝ่ายปกครอง ภาครัฐวิสาหกิจ และภาคเอกชน ร่วมกันปล่อยขบวนคาราวานถุงยังชีพ เพื่อนำสิ่งของช่วยเหลือเครื่องอุปโภค บริโภค จำนวน 2,500 ชุด ไปมอบให้แก่ผู้ได้รับผลกระทบจากโรคโควิด-19 ในพื้นที่ ทั้ง 8 อำเภอ ทั่วจังหวัดอุทัยธานี




       จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้ทั่วประเทศ รวมทั้งจังหวัดอุทัยธานี ได้รับความเดือดร้อน มีประชาชนผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ดังกล่าวด้วย โดยจังหวัดอุทัยธานี และทุกภาคส่วน ได้ร่วมกันจัดหาถุงยังชีพ เพื่อเยียวยา และบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนที่ได้รับผลกระทบดังกล่าว ผ่านนายอำเภอทุกอำเภอ เพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับผู้ได้รับผลกระทบ รวมถึงผู้ยากไร้ และผู้ด้อยโอกาสทางสังคม ด้วย

        สำหรับขบวนคาราวานถุงยังชีพ ได้มีการบูรณาการร่วมมือกันจากทุกภาคส่วน จัดรถนำถุงยังชีพจากจังหวัด ไปส่งมอบให้แก่แต่ละอำเภอ โดยได้รับความร่วมมือจากรถหน่วยงานราชการ และรถของบริษัทขนส่งเอกชน ได้แก่ บริษัทไปรษณีย์ไทย จำกัด , บริษัทเคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) , บริษัท Best Exprees Thailand และบริษัท แฟลชเอ็กซ์เพลส จำกัด ทั้งนี้ นายอำเภอ ทั้ง 8 อำเภอ จะได้นำถุงยังชีพไปแจกจ่ายให้กับประชาชนในพื้นที่ เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนของผู้ได้รับผลกระทบ ผู้ด้อยโอกาส และผู้ยากไร้ ต่อไป


นายสำเนา ทองศรี รายงาน 0613710441
ขับเคลื่อนโดย Blogger.