Header Ads

 


ระยอง-เทศบาลตำบลมาบข่า ปล่อยขบวน จยย.ใส่ใจส่งแมสก์ถึงบ้านประชาชนทุกหลัง เพื่อรณรงค์ป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019



เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 24 เม.ย.2563 ที่หน้าเทศบาลตำบลมาบข่า อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง นายมนตรี เกตุวิจิตร นายอำเภอนิคมพัฒนา เป็นประธานปล่อยขบวนรถมอเตอร์ไซค์(ไปรษณีย์ไทย)ใส่ใจส่งหน้ากากอนามัย หรือแมสก์ถึงบ้านประชาชนทุกหลังในพื้นที่ มีนายอาจิน อ่ำพุด นายกเทศมนตรีตำบลมาบข่า พ.ต.อ.อรรฆพงษ์ สุนทรวิภาต ผกก.สภ.นิคมพัฒนา นายมูซาคา เดเช รอง กก.ผจก.ใหญ่ บ.ไปรษณีย์ไทย แลผู้แทนไปรษณีย์สาขาระยอง สาขานิคมพัฒนา ผู้แทนธนาคารออมสินสาขานิคมพัฒนา รพ.สต.นิคมพัฒนา และเรือนจำกลางระยอง ร่วมงานฯ

นายอาจิน อ่ำพุด นายกเทศมนตรีตำบลมาบข่า กล่าวว่า เทศบาลตำบลมาบข่า ได้จัดทำโครงการรณรงค์ป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือโควิด-19 โดยให้ขบวนรถมอเตอร์ไซค์(ไปรษณีย์ไทย) นำหน้ากากอนามัย หรือแมสก์ จำนวน 15,000 ชิ้น ส่งให้ครัวเรือนของประชาชนในพื้นที่ทั้งสิ้น 8,000 ครัวเรือน ตามทะเบียนราษฎร์ของเทศบาลตำบลมาบข่า ทั้งนี้เพื่อให้ประชาชนได้มีแมสก์ใช้อย่างน้อยคนละ 1 ชิ้นไว้ป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสดังกล่าว



นอกจากนี้เทศบาลตำบลมาบข่า ยังได้สนับสนุนวัสดุ อุปกรณ์ น้ำยาฆ่าเชื้อโรคให้กับส่วนราชการ รัฐวิสาหกิจในพื้นที่รับผิดชอบของเทศบาบตำบลมาบข่า ที่มีภารกิจให้บริการประชาชน เพื่อร่วมกันเฝ้าระวังไม่ให้มีการแพร่เชื้อไวรัสดังกล่าวต่อไป




วฐิต กลางนอก ข่าว/ภาพ
ธีรวัฒน์ อินธิพันธ์ รายงาน...
ขับเคลื่อนโดย Blogger.