Header Ads

 


ชาวอำเภอสัตหีบ แบ่งปันน้ำใจ สู้ภัยโควิด-19 มอบถุงยังชีพผู้ได้รับผลกระทบ

เมื่อเวลา 14.00 น. วันนี้ (29 เม.ย.63) ที่บริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอสัตหีบ จ.ชลบุรี นายอนุชา อินทศร นายอำเภอสัตหีบ เป็นประธานปล่อยคาราวานถุงยังชีพเพื่อนนำไปช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโรคระบาดโควิด-19 ในพื้นที่อำเภอสัตหีบ โดยมีผู้แทนสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 8 จ.ชลบุรี ผู้บริหารท้องถิ่น ผู้นำชุมชน กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน เข้าร่วมในพิธี

นายอนุชา อินทศร นายอำเภอสัตหีบ กล่าวว่า จากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่กำลังระบาดอยู่ในทุกท้องที่ในขณะนี้ ทำให้มีผู้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 เป็นจำนวนมาก ด้วยเหตุดังกล่าวอำเภอสัตหีบจึงได้ร่วมกับภาคเอกชนมอบถุงยังชีพเพื่อช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบ โดยมีผู้มีจิตอันเป็นกุศลสนับสนุนการจัดทำถุงยังชีพเพื่อแจกให้กับชาวบ้านที่ได้รับความเดือดร้อน โดยมอบให้ผู้แทนจากเทศบาล และ อบต. 8 แห่ง กำนัน 5 ตำบล และกิ่งกาชาด ไปมอบให้ผู้ได้รับผลกระทบและคนป่วยติดเตียงที่สำรวจไว้รวม จำนวน 944 ชุด

สำหรับรายนามผู้ให้การสนับสนุนจัดทำถุงยังชีพเพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชนชาวสัตหีบในครั้งนี้ ได้แก่ ชมรมนักเรียนจ่าทหารเรือ รุ่น 26, นางพรทิพย์ อินทศร นายกกิ่งกาชาดอำเภอสัตหีบ, นางณัฐชา บันดิษฐศิลป์ (กำนันแม่), กำนัน 5 ตำบล, ร้านปรีชาซีฟู๊ด, มูลนิธีอเนกกุศลศาลา (วิหารเซียน), ว.โชคชัย รีสอร์ท, ศาลเจ้าไต่เสี่ย ฮุ๊ดโจ้ กม.10 (น.ส.กุญแจทอง สมวงศ์) ประธานศาลเจ้า, ร้านอาหารสีฟ้า กม.10, พัฒนาการอำเภอสัตหีบ, เกษตรอำเภอสัตหีบ, คุณศราวุธ ศิวนารถ (ตลาด 700 ไร่สัตหีบ), ดร.ณัฐชยา คุปตะพันธ์ ประธานเครือข่าย OTOP อ.สัตหีบ, นายอัครพล แสงศรี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 ต.สัตหีบ, ห้างหุ้นส่วนจำกัด ฟุ้งวุฒิ การโยธา 2009, ร้านสหศึกษาภัณฑ์ 2017 โดยนายพีรพัฒน์ บุญบรรเจิดศรี, สต็อกโฮม โฮมสเตย์, นางวิภาดา ขะตะเจริญ รองนายกกิ่งกาชาดอำเภอสัตหีบ, นางซ่อนกลิ่น สุขศรี และนางบุญเรือน กุลธำรง













ภาพ/ข่าว  สมนึก เชื้อสนุก ข่าวรอบรั้วภูร/สถานีโทรทัศน์ช่อง 13 สยามไทย
ขับเคลื่อนโดย Blogger.