Header Ads

 


พ.ต.ท.บรรณพงศ์ เก่งเรียน สว.สภ.หมอกจำแป่ พร้อมเครือข่ายพันธมิตรส่งมอบอุปกรณ์ป้องกันโควิด-19 แก่โรงพยาบาลศรีสังวาลย์และสื่อมวลชน จ.แม่ฮ่องสอน

เมื่อวันที่ 16 เม.ย.63 พ.ต.ท.บรรณพงศ์ เก่งเรียน สว.สภ.หมอกจำแป่พร้อมเครือข่ายพันธมิตร ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบความห่วงใยและดูแลความปลอดภัยของบุคลากรทางการแพทย์และสื่อมวลชนจ.แม่ฮ่องสอน ที่ปฏิบัติหน้าที่ในสถานการณ์แพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 โดยส่งมอบอุปกรณ์ป้องกันใบหน้าและดวงตา (Face Shield) จำนวน 150 ชิ้น, หน้ากากอนามัยแบบผ้า จำนวน  50 ชิ้น, ถุงมือยาง จำนวน 70 อัน, แอลกอฮอล์ ขนาด 5,000 มิลลิลิตรจำนวน 2 แกลลอนและเจลแอลกอฮอล์ แบบหลอด จำนวน 40 หลอด พร้อมทั้งสบู่ทำความสะอาดให้แก่โรงพยาบาลศรีสังวาลย์และสื่อมวลชน จ.แม่ฮ่องสอน เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ในการปฎิบัติงานของเจ้าหน้าที่ให้เกิดความปลอดภัยในวิกฤตการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ณ จุดรับบริจาค ร.พ.ศรีสังวาลย์ โดยมี นายแพทย์พงษ์พจน์  ธีรานันตชัย ผู้อำนวยการโรงพยาบาลศรีสังวาลย์, นางสาววาสนา  ไข่แก้ว ประชาสัมพันธ์จังหวัดแม่ฮ่องสอนและสื่อมวลชน จ.แม่ฮ่องสอน เป็นตัวแทนรับมอบในครั้งนี้










พ.ต.ท.บรรณพงศ์ เก่งเรียน สารวัตรสถานีตำรวจภูธรหมอกจำแป่ กล่าวว่า  ในห้วงที่ผ่านมา สภ.หมอกจำแป่  มีโครงการ สู้ภัยโควิด-19 ห่วงใยประชาชนร่วมเฝ้าระวัง COVID-19 ให้กับประชาชนผู้เข้ารับบริการในพื้นที่ ซึ่งเมื่อสถานการณ์การแพร่ระบาดของของเชื้อไวรัส COVID-19 เริ่มแพร่ระบาดมากขึ้นก็มีกลุ่มเพื่อนๆ และเครือข่ายพันธมิตรสนใจร่วมบริจาค ดังนั้นจึงได้รวบรวมปัจจัยและสิ่งของจากกลุ่มเพื่อนๆและเครือข่ายพันธมิตรนำมาส่งมอบให้กับ ร.พ.ศรีสังวาลย์และสื่อมวลชน จ.แม่ฮ่องสอนในครั้งนี้  ซึ่งก็ถือเป็นเพียงกำลังใจเล็ก ๆ น้อยๆ ในฐานะประชาชนคนไทยคนนึง  ที่อยากจะช่วยเป็นกำลังใจและแบ่งเบาภาระให้กับผู้ปฏิบัติหน้าที่ในช่วงวิกฤตของประเทศ  ดังเช่นประโยคที่ว่า  คนไทยไม่ทิ้งกัน แม้ในยามทุกข์ยาก

ภาพ/ข่าว  อภิรัฐ กุนกันไชย



ขับเคลื่อนโดย Blogger.