Header Ads

 


ผู้ว่าฯ สส.พปชร.พิจิตรร่วมกับมูลนิธิแก้วคุ้มครองแจกข้าวสารให้ผู้ประสบวิกฤตโควิด19



พลังของการให้ย่อมยิ่งใหญ่เสมอเมื่อมูลนิธิแก้วคุ้มครอง “ศาลเจ้าพ่อแก้วบางมูลนาก” จับมือกับเฮียเซียะและ สส.สุรชาติ “สส.ไก่”รวบรวมสิ่งของได้ข้าวสาร 4,000ถุง หน้ากากอนามัยและเจลล้างมือ ฯลฯ มอบให้ผู้นำชุมชนนำออกแจกจ่ายให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากไวรัสโควิด19

วันที่ 24  เม.ย. 2563   นายสิริรัฐ   ชุมอุปการ   ผู้ว่าราชการจังหวัดพิจิตร , นายพรชัย   อินทร์สุข  สส.พิจิตร เขต 1 พรรคพลังประชารัฐ  , นายภูดิท   อินสุวรรณ์ ส.ส.พิจิตร เขต 2 พรรคพลังประชารัฐ ,  นาย สุรชาติ   ศรีบุศกร “ ส.ส.ไก่” ส.ส.พิจิตร เขต 3 พรรคพลังประชารัฐ  ได้ร่วมกันรับมอบข้าวสารจากมูลนิธิแก้วคุ้มครอง รวมถึงโรงสีฟ้าดินประทานทรัพย์ , โรงสีร่วมเจริญ 2 ที่ร่วมกันบริจาคข้าวสารจำนวน 4,000 ถุง เพื่อมอบให้ผู้ว่าฯพิจิตร มอบต่อไปให้ยังผู้นำชุมชนให้ได้นำไปแจกกับประชาชนในเขต อ.บางมูลนาก ที่ต้องประสบปัยหาทางด้านเศรษฐกิจในช่วงภาวะวิกฤตโควิด 19 นอกจากนี้ สส.สุรชาติ ยังได้มอบเจลล้างมือและหน้ากากอนามัยร่วมด้วยในกิจกรรมนี้

สำหรับบรรยากาศการลงพื้นที่ของ ผู้ว่าฯพิจิตร และ สส.พปชร.พิจิตรทั้ง 3 คน 3 เขต รวมถึง   พล.ต.ต. มาโนช อนันต์ฤทธิ์กุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิจิตร ,  นายแพทย์ธีระพงษ์ แก้วภมร  นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดพิจิตร ในครั้งนี้ยังได้ร่วมกันเดินรณรงค์แจกหน้ากากอนามัยและเจลล้างมือให้กับพ่อค้า , แม่ค้า ในตลาดบางมูลนาก รวมถึงประชาชนทั่วไปอีกด้วย

ในส่วนของ  นายสิริรัฐ   ชุมอุปการ   ผู้ว่าราชการจังหวัดพิจิตร กล่าวยืนยันว่า จังหวัดพิจิตร ณ วันนี้ ยังไม่พบผู้ป่วย  ผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด 19  ส่วนสถานการณ์การผ่อนปรน หรือ ผ่อนคลายคำสั่งต่างๆ นั้น คาดว่า วันที่ 1 พ.ค. 2563 จังหวัดพิจิตรน่าจะมีข่าวดีเหมือนกับจังหวัดอื่นๆอีกหลายจังหวัดที่สามารถควบคุมสถานการณ์ไวรัสโควิด19 ไม่ให้แพร่ระบาด ซึ่งคงต้องรอฟังคำสั่งจากส่วนกลางอีกครั้งหนึ่ง


สิทธิพจน์  พิจิตร...
ขับเคลื่อนโดย Blogger.