Header Ads

 


จ.อุทัยธานี ผู้ว่าราชการจังหวัดอุทัยธานี ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมเจ้าหน้าที่ประจำด่านตรวจคัดกรอง และให้กำลังใจผู้ประกอบการที่ปิดสถานที่ตามประกาศจังหวัดฯ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19

วันนี้ (5 เม.ย. 63)  นายณรงค์ รักร้อย ผู้ว่าราชการจังหวัดอุทัยธานี  พร้อมด้วย นายชำนาญ แตงจุด หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดอุทัยธานี และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมและมอบสิ่งของ น้ำดื่ม ให้แก่เจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานประจำด่านตรวจคัดกรองไวรัสโควิด-19  ในพื้นที่อำเภอสว่างอารมณ์ อำเภอทัพทัน และอำเภอลานสัก จังหวัดอุทัยธานี เพื่อสร้างขวัญกำลังใจ และสอบถามปัญหาอุปสรรคในการปฏิบัติหน้าที่ในช่วงที่ผ่านมา


ทั้งนี้ จังหวัดอุทัยธานีมีการตั้งด่านตรวจคัดกรองไวรัสโควิด-19 เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ประชาชน กระจายอยู่ในพื้นที่เข้า-ออก ทั้ง 8 อำเภอ ของจังหวัดอุทัยธานี รวมทั้งหมด 17 ด่านตรวจ มีช่วงเวลาในการตั้งด่านระหว่างเวลา 05.00 – 21.00 น. ของทุกวัน  เพื่ออำนวยความสะดวก ตรวจวัดอุณหภูมิ สอบถามประวัติการเดินทาง และจุดหมายปลายทางของประชาชนที่สัญจรผ่านไป-มา เป็นการเฝ้าระวังและตรวจคัดกรอง ป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในเบื้องต้น ขณะที่ ในช่วงเวลา 22.00 – 04.00 น. ของทุกวัน ด่านตรวจคัดกรองดังกล่าว จะปรับเปลี่ยนเจ้าหน้าที่ และแปรสภาพเป็นด่านตรวจเพื่อความมั่นคง ตามการประกาศเคอร์ฟิวของรัฐบาลแทน

นอกจากนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุทัยธานี และคณะ ยังได้ออกตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจแก่ผู้ประกอบการ ที่ปฏิบัติตามประกาศจังหวัดอุทัยธานี เรื่อง ปิดสถานที่เพื่อการป้องกันการแพร่ระบาดโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ในพื้นที่จังหวัดอุทัยธานี (ฉบับที่ 3) พร้อมมอบถุงยังชีพให้กำลังใจ แก่ผู้ได้รับผลกระทบที่ปิดกิจการ/สถานที่ เช่น ร้านเสริมสวย ร้านตัดผม ร้านนวดแผนโบราณ ร้านคาราโอเกะ และสถานบริการต่างๆ ตามประกาศของจังหวัดอุทัยธานีดังกล่าว ด้วย




สำเนา ทองศรี รายงาน 0613710441
ขับเคลื่อนโดย Blogger.