Header Ads

 


เจ้าไข่เด็กวัดช่องแสมสาร" แผงฤทธิ์!! ให้โชคผู้มาขอพรสมดังปราถนา หลังจากมาอยู่ได้ไม่กี่วัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดช่องแสมสาร ต.แสมสาร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี มีประชาชนนำสิ่งของมาแก้บนเจ้าไข่วัดช่องแสมสาร หลังจากได้เดินมาทำบุญและขอพรกับเจ้าไข่ ซึ่งทางวัดช่องแสมสาร ได้นำเจ้าไข่ ซึ่งภายในได้มีการบรรจุมวลสารและวัตถุมงคลของเกจิอาจารย์หลายท่านด้วยกัน อาทิ ผงพรายกุมารหลวงพ่อสิน จ.ระยอง ผงพรายกุมารหลวงปู่บัว จ.ตราด ผงเจหลวงพ่อฤทธิ์ ผงอิทธิเจหลวงปู่เขี้ยวแก้วหลวงพ่อกาหลง หลวงปู่พรหมหลวงปู่หมุนวัดบ้านจาน ซึ่งได้บรรจุในหัวใจเจ้าไข่เด็กวัดช่องแสมสารทั้งหมด

สอบถามผู้โชคดีรายนี้เปิดเผยว่า ได้มาขอพรกับเจ้าไข่เด็กวัดช่องแสมสาร ถึงเรื่องให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ได้ขอไป หลังจากนั้นไม่กี่วัน สิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น พรที่ขอไปนั้นสำเร็จสมความปราถนาจริงๆ วันนี้จึงเดินทางมาขอแก้บนได้ขอพรไว้ โดยได้นำไก่ จำนวน 88 ตัว น้ำแดง จำนวน 4 ลังของเด็กเล่นอีกจำนวนมาก พร้อมทั้งจุดปะทัดแก้บน โดยก่อนหน้านี้ที่นำเจ้าไข่มาเพียงวันแรกก็แผงฤทธิ์ให้โชคกับคนขับรถวัดช่องแสมสารไปแล้วด้วยการถูกลอตเตอร์จำนวนหนึ่ง

สำหรับเจ้าไข่เด็กวัดช่องแสมสารนี้ ท่านเจ้าอาวาสวัดช่องแสมสาร ได้นำมาไว้ที่วัดเมื่อต้นเดือนมีนาคม 2563 ที่ผ่านมา เพื่อให้พี่น้องประชาชนที่เข้าทำบุญไว้พระที่วัด ได้มาขอพรกันเพื่อใหสบายใจในสิ่งที่ตนกำลังตั้งความหวังหรือหาที่พึ่งทางใจ ซึ่งเรื่องนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคล กรุณาใช้วิจารณญาณในการอ่านและทำความเข้าใจด้วย และถ้า "คิดดี ทำดีพูดดี ให้ทานรักษาศีลมีสัจจะ โชคจะช่วยคุณ"





ภาพข่าวโดย  สมนึก เชื้อสนุก ข่าวรอบรั้วภธร สถานีโทรทัศน์ช่อง 13 สยามไทย  0825313717
ขับเคลื่อนโดย Blogger.