Header Ads

 


แค้นหักเหลี่ยม ฆ้อนฟาดหน้าหนุ่ม มีประวัติตายคาบ้าน สืบตามล่า

เมื่อเวลา 19.30.น วันที่ 1 มี.ค.63 เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุ สภ.บางโทรัด ได้รับแจ้งว่ามีเหตุฆ่ากันตายที่บ้านเลขที่ 67 หมู่ 2 ต.กาหลง อ.เมืองสมุทรสาคร จึงแจ้งให้ เจ้าพนักงานสอบสวน ทราบ พร้อมรายงาน ว่าที่ พ.ต.อ.ศุภชัย ศรสุคนแก้ว ผกก.พ.ต.ท.นนท์ ภักดีพันธ์ รอง ผกก.สส. และชุดสืบสวน ในที่เกิดเหตุมีบ้านเรือนอยู่ห่างๆกันพบศพผู้ชีวิตทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นายไพรัช จันทร์หอม อายุประมาณ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 44/24 ต.นาโยงใต้ อ.เมือง จ.ตรัง มีประวัติเป็นบุคคลพ้นโทษ ฐานความผิด ลักทรัพย์หรือรับของโจร เรือนจำจังหวัดสมุทรสาครและคดีมียาเสพติดให้โทษไว้ในครอบครอง เรือนจำกลางสมุทรสงคราม สภาพศพนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ใต้ถุนบ้าน สวมเสื้อคอปก แขนสั้น สีขาว นุ่งกางเกงขาสั้น สีเทาดำ คาดเข็มขัดหนัง สีน้ำตาล ใก้ลกันมีรองเท้ายาง สีน้ำเงิน 2 ข้าง ใบหน้าถูกตีด้วยของแข็งที่ปากใบหน้าเละจนจำสภาพแทบไม่ได้ เลือดแห้งกรังคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วกว่า 3 ขั่วโมง ห่างจากศพ ใต้ถุนบ้านที่โคนเสาบ้านพบ ฆ้อนด้ามเหล็กเปื้อนเลือดกองอยู่กับเหล็กฉากและรถจักรยานยนต์ HONDA Wave 100 สีน้ำเงิน ขาว หมายเลขทะเบียน ปบว 439 กท คาดว่าเป็นของผู้ตายจอดอยู่ 1 คัน ร้อยเวรจึงได้ทำบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนมอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯนำไปพิมพ์ลายนิ้วมือส่งพิสูจน์สถาบันนิติเวช



   จากการสืบสวนเบื้องต้นคาดว่าผู้ต้องสงสัยคือ นายประนอม ศรีรักษา อายุ 37 ปี เจ้าของบ้านและเป็นเพื่อนกับผู้ตายหลังเกิดเหตุได้หายตัวไป
  จากการสัณนิฐานของเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนเชื่อว่าผู้ตายและผู้ก่อเหตุอาจมีปากเสียงด้วยเรื่องส่วนตัวจนถูกอีกฝ่ายใช้ฆ้อนตีถึงแก่ความตายก่อนหลบหนีไป ต่อมาทราบว่าพี่สาว นายประนอม ศรีรักษา ผู้ต้องสงสัยได้พาน้องชายมาแสดงความบริสุทธิใจกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้สอบปากคำและเก็บลายนิ้วมือ ดีเอ็นเอ เปรียบเทียบ โดยชุดสืบสวนมั่นใจว่าจะออกหมายจับได้เนื่องจากผู้ต้องสัยคือ นายประนอมฯอาศัยอยู่บ้านที่เกิดเหตุเพียงคนเดียวแต่ยังไม่ยอมปริปากพูดและให้การวกวน
 
ภาพ/ข่าว ขอบคุณทีมงานพิราบข่าว  สราวุต อ่อนทรวง รายงาน


ขับเคลื่อนโดย Blogger.