Header Ads

 


สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดนครสวรรค์ สร้างเครือข่ายประชาสัมพันธ์แรงงานต่างด้าว จัดสัมมนาเชิงปฏิบัติการฯ เพื่อขยายผลสู่ประชาชนในพื้นที่

วันที่ 16 มีนาคม 2563 เวลา 09.00 น. ที่ ห้องพลอยไพลิน โรงแรมบ้านสวนรีสอร์ท อ.เมืองนครสวรรค์ จ.นครสวรรค์ นายปรีชา เดชพันธุ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์  เป็นประธานเปิดการสัมมนาเชิงปฏิบัติการ สร้างเครือข่ายประชาสัมพันธ์แรงงานต่างด้าว โครงการประชาสัมพันธ์การจัดการปัญหาแรงงานต่างด้าว ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 โดยมีนางสาวสายหยุด ศรีธรรมมา ประชาสัมพันธ์จังหวัดนครสวรรค์กล่าวรายงาน  ตามนโยบายของกรมประชาสัมพันธ์ มีวัตถุประสงค์เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายนำข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับแรงงานต่างด้าวไปขยายผลประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนในพื้นที่ได้รับรู้ เข้าใจ และปฏิบัติได้ถูกต้อง ตลอดจนมีความเชื่อมั่นต่อข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับเรื่องแรงงานต่างด้าว และนำข้อมูลข่าวสารไปใช้ประโยชน์
ทั้งนี้ผู้เข้าร่วมการสัมมนาฯประกอบด้วย เครือข่ายประชาสัมพันธ์ และสื่อสารมวลชน ในพื้นที่จังหวัดนครสวรรค์ จำนวน 25 คน  โดยได้รับการสนับสนุนวิทยากรจากสำนักงานจัดหางานจังหวัดนครสวรรค์ และสำนักงานป้องกันและควบคุมโรคที่ 3 นครสวรรค์ ในการให้ความรู้ด้านการสื่อสารแรงงานต่างด้าวและการสื่อสารการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส covid-19”



ภาพข่าวโดย อัมพณ จับศรทิพย์ 0619525644
ขับเคลื่อนโดย Blogger.