Header Ads

 


จังหวัดนครสวรรค์ ประชุมพัฒนาบุคลากรและเครือข่ายด้านการป้องกัน บำบัดฟื้นฟูผู้ป่วยยาเสพติด

วันนี้ (9 มีนาคม 2563) เวลา 09.00 น. นายปรีชา เดชพันธุ์  รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ เป็นประธานการประชุมพัฒนาบุคลากรและเครือข่ายด้านการป้องกัน บำบัดฟื้นฟูผู้ป่วยยาเสพติด ณ ห้องประชุมใหญ่ ชั้น 5 อาคาร 100 ปี โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ แห่งใหม่

โดย ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ทรงมีความห่วงใยต่อประชาชนชาวไทยเป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะกลุ่มเด็กและเยาวชนที่ถือเป็นกลุ่มเสี่ยงต่อการติดยาเสพติดสูง จึงทรงพระกรุณาธิคุณรับเป็นองค์ประธานโครงการรณรงค์ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในประเทศ โดยมีการจัดระบบการบำบัดรักษารองรับภายใต้โครงการ “ใครติดยา ยกมือขึ้น” เพื่อคืนคนดีสู่สังคมและป้องกันการกลับมาเสพซ้ำ ซึ่งจังหวัดนครสวรรค์ ได้น้อมนำพระราชดำรัสมาพัฒนาการดำเนินงานโครงการ TO BE NUMBER ONE จึงได้มีการจัดประชุมคณะกรรมการเป็นประจำทุกปี เพื่อขับเคลื่อนการดำเนินงานภายในจังหวัดนครสวรรค์ และชี้แจงแนวทางการดำเนินงานโครงการ TO BE NUMBER ONE

ทั้งนี้ นายปรีชา เดชพันธุ์  รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ ได้มีการเน้นย้ำและแสดงความห่วงใยถึงการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID-19) โดยให้ประชาชนรักษาความสะอาดตามหลักการ “กินร้อน ช้อนกลาง ล้างมือ” เพื่อลดการแพร่ระบาดของเชื้อโรคจากตนเองไปสู่ผู้อื่น อีกทั้ง รณรงค์ให้ประชาชนทั่วไปสวมใส่หน้ากากอนามัยแบบผ้าในพื้นที่ที่มีความเสี่ยง และติดตามข้อมูลข่าวสารจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องโดยตรงและสื่อประชาสัมพันธ์ที่เชื่อถือได้









ภาพข่าวโดย อัมพณ จับศรทิพย์ 0619525644
ขับเคลื่อนโดย Blogger.