Header Ads

 


แสดงความเสียใจต่อ พี่อิ๊ด อุดรพันธ์ ด้วยครับ

เจ้าพ่อธุรกิจ และการเมืองท้องถิ่น และเป็นผู้สร้างจุตคามรามเทพ รุ่น “ก้ำพระธาตุ” 1 ล้านองค์ แห่งภาคเหนือ “อิ๊ด” อุดรพันธ์ จันทรวิโรจน์ หัวใจวายกระทันหัน นำศพกลับถึงเชียงใหม่

เมื่อเวลา 15.30 น วันที่ 13 มีค 63 ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานมาว่า นายอุดรพันธ์ จันทรวิโรจน์ หรือ พี่อิ๊ด อุดรพันธ์ อายุ 73 ปี  ได้เสียชีวิตลงที่ประเทศพม่า ในช่วงเช้าของวันนี้ และทางเพื่อนและญาติได้นำศพกลับเข้ามายังจังหวัดเชียงใหม่ มายังที่บ้านในช่วงบ่าย และกำหนดจะจัดให้มีพิธีรดน้ำศพในวันที่ 14 มีค 63 ที่วัดเจ็ดยอด อ.เมืองเชียงใหม่ เวลาประมาณ 15,30 น เป็นต้นไป

จากการสอบถามทราบว่า นายอุดพันธ์ จันทรวิโรจน์ ได้ไปอาศัยอยู่ที่ประเทศเมียรม่าย่านฝั่งชายแดน และเช้าวันนี้ ขณะนั่งพูดคุยอยู่กับเพื่อนและคนสนิทนั้นก็ได้เกิด หมดสติล้มลง เพื่อน ๆ ได้ช่วยกันปั๊มหัวใจ แต่ก็เสียชีวิต โดยเบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาจาก หัวใจวายฉับพลัน และต่อมาทางญาติและเพื่อน ๆ ลูกน้องคนสนิทได้ลำเลียงศพกลับมายังที่บ้าน หมู่บ้านโชตนา ต.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่

ประวัตินายอุดรพันธ์ จันทร์วิโรจน์ นั้น ปัจจุบันอายุ  เคยดำรงตำแหน่ง นายกองค์การบริหารส่วนยจังหวัดเชียงใหม่ ตำแหน่งประธานสโมสรเชียงใหม่เอฟซี มีธุรกิจเกี่ยวกับการทำธุรกิจไม้มาก่อน. และเคยผลิตจตุคามรามเทพ รุ่น “ก้ำพระธาตุ “ 1 ล้านองค์  ที่เป็นข่าวโด่งดังมาแล้ว  นายอุดรพันธ์ ถือว่าเป็นบุคคลที่ทำคุณประโยชน์ให้กับจังหวัดเชียงใหม่ มาพอสมควร ถือเป็นบุคคลที่กว้างขวาง ทั้งในแวดวงธุรกิจ ,การเมืองท้องถิ่น ถือเป็นผู้ทรงอิทธิพลคนหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ และ จ.แพร่
ภาพข่าว  อภิรัฐ กุนกันไชย
ขับเคลื่อนโดย Blogger.