Header Ads

 


ผบ.ทสส.ตรวจเยี่ยมมอบขวัญกำลังใจนักรบสีน้ำเงิน นพค.35

ที่ หน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 35 สำนักงานพัฒนาภาค 3 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา อ.เวียงเชียงรุ้ง จ.เชียงราย พล.อ.พรพิพัฒน์  เบญญศรี ผู้บัญชาการทหารสูงสุดพร้อมด้วยคณะ ได้เดินทางตรวจเยี่ยมพบปะกำลังพล หน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 35 สำนักงานพัฒนาภาค 3 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา พร้อมมอบโอวาทเพื่อเป็นแนวทางในการปฏิบัติงาน และ ตรวจเยี่ยม สถานีวิทยุ วส.914 สำนักงานพัฒนาภาค 3 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา ด้วย โดยมี พลเอก พีรพงษ์ เมืองบุญชู ผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการทหารพัฒนา, พลตรี ดำรงค์ คงเดช ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาภาค 3 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา ร่วมให้การต้อนรับ โดยภาระกิจแรก  พล.อ.พรพิพัฒน์ ได้รับฟังบรรยายสรุปผลการปฏิบัติงานของ นพค.35, สถานีวิทยุ 914 ก่อนที่จะเดินทางไปปลูกต้นไม้ภายในหน่วยและร่วมเยี่ยมชมผลการดำเนินการสนับสนุนกลุ่มอาชีพที่ประสบความสำเร็จเช่น กลุ่มทักท้อของชาวชนเผ่า, ศูนย์การเรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียง เวียงชัย ผู้ผลิต แชมพูอาบน้ำ แชมพูสระผม ครีมนวดผมอัญชัน ฯลฯ
พร้อมตรวจเยี่ยมกำลังพลบริเวณอาคารเอนกประสงค์
          พล.อ.พรพิพัฒน์  เบญญศรี ผู้บัญชาการทหารสูงสุด กล่าวว่า การเดินทางมาในครั้งนี้เพื่อมาตรวจเยี่ยมความพร้อมของทุกหน่วยที่สังกัดกองบัญชาการทหารสูงสุดโดยเฉพาะนักรบสีน้ำเงินมาเพื่อมอบขวัญกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ทุกนายและให้ทุกคนได้ชื่นชมตนเองว่าในเวลาที่ผ่านมา งานที่หน่วยได้ดำเนินการส่งผลดีต่อประชาชนในพื้นที่รับผิดชอบของเรา มาให้ความมั่นใจว่าสิ่งที่เราทำส่งผลดีต่อประเทศชาติและส่งผลดีต่อรัฐบาล ทั้งหมดคืองานของพวกเราในการพัฒนาชนบทในพื้นที่รับผิดชอบเป้าหมายทางยุทธศาสตร์ของเราคือทำทั้งคนและชุมชนในพื้นที่สนับสนุนผนึกกำลังในการป้องกันประเทศเพราะฉนั้นนักรบสีน้ำเงินต้องไม่ลืมว่าแท้จริงตัวเราก็คือทหารคนหนึ่งซึ่งมีอุดมการเช่นเดียวกับหน่วยรบทหารหลักที่แต่งเครื่องแบบถืออาวุธออกรบเช่นเดียวกัน ขอให้ทุกคนมั่นใจภูมิใจกับอาชีพหน้าที่การงานที่พวกเราทุกคนปฏิบัติสุดท้ายขอให้สิ่งดีๆที่พวกเราทำย้อนกลับมาดูแลพวกเราทุกคนให้มีแต่ความสุขความเจริญโดยทั่วกัน
     จากนั้นคณะ พล.อ.พรพิพัฒน์ ได้เดินทางไปปฏิบัติภาระกิจต่อยัง วัดสันติคีรีญาณสังวราราม ต.แม่สลองนอก อ.แม่ฟ้าหลวง ก่อนนั่ง เฮลิคอปเตอร์ไปยัง ศูนย์การเรียนตำรวจตระเวณชายแดน บ้านห้วยกุ๊ก ม.20 ต.ปอ อ.เวียงแก่น ต่อไป






ภาพข่าวโดย จักรภัทร แสนภูธร -รมณ ภัทรทองศักดิ์ รายงาน
ขับเคลื่อนโดย Blogger.