Header Ads

 


คนร้ายยิงโหดทนายเชียงรายดับ

เมื่อเวลา 21.45 น.วันที่  23 ก.พ.63  ร.ต.อ.นนทกร ศาลาคราม รอง สว.(สอบสวน) สภ.แม่ยาว อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย ได้รับแจ้งเหตุยิงกันตายที่ริมถนนสายร่องเสือเต้น-แม่ยาว บ้านน้ำลัด หมู่ 3 ต.ริมกก อ.เมือง จ.เชียงราย   จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบพร้อมประสานแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ หน่วยงานที่เกี่้ยวข้องและหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจ ไปตรวจที่เกิดเหตุ  พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นแอคคอร์ท สีดำ ทะเบียน 4747 เชียงราย จอดติดเครื่องเปิดไฟหน้าและไฟขอทางอยู่ริมถนน กระจกประตูด้านคนขับเปิดอยู่ ที่นั่งคนขับพบ นายอนุชิต อายุ 32 ปี ใส่เสื้อเชิ้ตสีขาวแขนยาว กางเกงสีดำ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดและชนิดเข้าที่ลำคอด้านขวา กระสุนฝังในตายคาที่

        สอบสวนเบื้องต้นนายเอ (นามสมมุติ) เพื่อนรุ่นน้องที่นั่งมากับคนตายให้การว่า ตนเองและนายอนุชิต ประกอบอาชีพทนายความ  ก่อนหน้าวันเกิดเหตุได้มีชายไม่ทราบชื่อโทรศัพท์มาพูดคุยกับนายอนุชิตเรื่องคดีความและชายที่อยู่ในสายพยายามขอนัดหมายนายอนุชิตเพื่อพูดคุยแต่มีเหตุให้มีการเลื่อนนัดมาถึง 3 ครั้ง 3 ครา จนคืนเกิดเหตุ(23 ก.พ.63)นายอนุชิตก็บอกกับตนว่าลูกความนัดให้มาเจอที่บริเวณริมถนนสายร่องเสือเต้น-แม่ยาว บ้านน้ำลัดตรง คิทเช่นดีโป คลังครัวเรือนซัพพลาย จึงนั่งรถมาด้วย เมื่อมาถึงได้บริเวณดังกล่าวจึงทำการจอดรถติดเครื่องเปิดไฟขอทางเอาไว้เพื่อรอลูกความ   ต่อมามีคนร้ายเป็นชาย 2 คน สวมหมวกกันน็อคแบบเต็มใบขับขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบสียี่ห้อ มาจอดเทียบโดยไม่ดับเครื่องรถพร้อมถามว่าใช่นายอนุชิตไหม เมื่อนายอนุิชิตตอบว่าใช่คนร้ายได้ชักอาวุธปืนที่นำติดตัวมายิงใส่ทันที 1 ครั้ง ก่อนเร่งเครื่องรถฝ่าความมืดหนีไป เมื่อตนเองได้สติก็วิ่งออกมาจากรถเพื่อไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านให้แจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ ส่วนสาเหตุนั้นตนไม่ทราบ เพราะคนตายไม่ได้เล่าอะไรให้ฟัง

         เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้สอบปากคำพยานพร้อมเก็บรวบรวมหลักฐาน อาทิ ภาพจากกล้องหน้ารถคันเกิดเหตุ ภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงเพื่อเป็นหลักฐานในการติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป......

จักรภัทร แสนภูธร-รมณ ภัทรทองศักดิ์ รายงาน
ขับเคลื่อนโดย Blogger.