Header Ads

 


นักประดาร้ำปูพรมหาหลักฐานเพิ่มเติม และกระดูกพี่ชายผู้พิพากษา

นักประดาน้ำยังปูพรมค้นหาหลักฐานในแม่น้ำทั้งสองจุดตามคำกล่าวอ้างของผู้ต้องหาทีมฆ่าพี่ผู้พิพากษาศาลอาญากรุงเทพใต้  ล่าสุดยังไม่พบหลักฐานตามคำกล่าวอ้าง
ทีมนักประดาน้ำจากตำรวจน้ำและนักประดาน้ำอาสาสมัครมูลนิธิเจ้าพ่อกวนอูกู้ภัยนครสวรรค์ยังคงเดินหน้าหาชิ้นส่วนหลักฐานใต้น้ำทั้งสองจุด ที่ผู้ต้องหาอ้างว่านำมาทิ้งเพื่อทำลายหลักฐาน  โดยจุดแรกคือบริเวณสะพานตะเคียนเลื่อน ตำบลกลางแดด อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์  เป็นจุดที่ผู้ต้องหาอ้างว่านำชิ้นส่วนที่เหลือจากการเผาพี่ชายของผู้พิพากษาศาลอาญากรุงเทพใต้  ใส่ถุงปุ๋ยสีแดงจำนวน3ถุง น้ำหนักประมาณ10กิโลกรัมนำมาทิ้งในแม่น้ำเจ้าพระยา  ส่วนอีกจุดที่บริเวณริมแม่น้ำปิง หน้าวัดไทรใต้ เขตเทศบาลนครนครสวรรค์  ที่ผู้ต้องหาให้การว่าได้นำหลักฐานที่เป็นโทรศัพท์มือถือและเสื้อผ้าของผู้ตายมาทิ้งในแม่น้ำด้วยเช่นกัน  ซึ่งจุดนี้อาสาสมัครมูลนิธิเจ้าพ่อกวนอูกู้ภัยนครสวรรค์และเจ้าหน้าที่ตำรวจน้ำได้นำเครื่องตรวจสอบวัตถุโลหะเข้ามาช่วยค้นทางอีกทางหนึ่ง  ซึ่งล่าสุดทั้ง2จุดที่ผู้ต้องหาอ้างว่านำหลักฐานมาทิ้งไว้นั้น  ยังไม่พบสิ่งของหรือชิ้นส่วนที่เป็นหลักฐานตามคำกล่าวอ้างแต่อย่างไร 
ซึ่งเรื่องดังกล่าวเกิดจากการจับกุมตัว พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ อดีต รมช.พาณิชย์ และ อดีต ส.ส.นครสวรรค์ หลายสมัย พร้อมกับคุมตัวลูกน้องคนสนิท 3 คนมาสอบสวนในคดีพัวพันการอุ้มฆ่านายวีรชัย พี่ชายผู้พิพากษาประจำศาลอาญากรุงเทพใต้ โดยสองในสามคนสนิทของ พ.ต.ท.บรรยิน คือ นายมานัส ทับนิล และนายณรงค์ศักดิ์ ป้อมจันทร์ ได้มีการให้การเป็นประโยชน์ต่อรูปคดีว่านำ ศพไปเผาอำพรางที่บริเวณป่ารกร้างบ้านโคกกระดี่  ต.ตาคลี อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ ช่วงเวลากลางคืนวันที่ 4 ต่อเช้ามืดวันที่ 5 กุมภาพันธ์ โดยใช้สังกะสีรองก่อนเผา ก่อนจะนำชิ้นส่วนร่างกายที่เหลือของผู้ตาย นำใส่ถุงปุ๋ยสีแดงจำนวน 3 ใบไปโยนทิ้งแม่น้ำเจ้าพระยา เพื่อทำลายหลักฐาน



ซึ่งเมื่อวันที่23ก.พ.63ที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบได้มีการปูพรมตรวจค้นบ้านของ พ.ต.ท.บรรยิน และเครือญาติ ในพื้นที่ จ.นครสวรรค์ รวมทั้งหมด 19 จุด ในการหาหลักฐานเพิ่มเติม โดยมีการตั้งวอรูมกันภายในศูนย์ฝึกตำรวจภูธรภาค 6 และทำงานกันอย่างหนักตลอดทั้งวันตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ (24 กุมภาพันธ์ 2563) มีรายงานว่า ตั้งแต่ช่วงค่ำของเมื่อวาน ทางเจ้าหน้าที่ได้มีการนำหมายจับเพิ่มผู้ต้องหาที่เกี่ยวข้องกับการการอุ้มฆ่านายวีรชัย พี่ชายผู้พิพากษาประจำศาลอาญากรุงเทพใต้ อีก 3 ราย โดยมีการไปจับกุมตัว ด.ต.ธงชัย วจีสัจจะ หรือ สจ.อ๊อด สจ.เขต อ.เมืองนครสวรรค์ นายประชาวิทย์ ศรีทองสุข , และนายชาติชาย เมณฑ์กุล ซึ่งทั้งหมดถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไปสอบสวนขยายผล โดยเป็นผลมาจากก่อนหน้านี้ ได้มีการสอบปากคำนายมานัส ทับนิล อย่างหนักจนทราบว่า เจ้าตัวมีหน้าที่เป็นผู้จัดหาคนและทำหน้าที่ขับรถรับ-ส่งคนเพื่อมาก่อเหตุ โดยมีสจ.อ๊อด นายประชาวิทย์ นายชาติชาย และนายณรงค์ศักดิ์ เป็นผู้ลงก่อเหตุ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่มีหลักฐานว่า ในคืนวันก่อเหตุ มี พ.ต.ท.บรรยิน มาปรากฏตัวเจอผู้ที่ลงมือก่อเหตุทั้งหมดด้วย


ขณะเดียวกัน ที่ศูนย์ฝึกตำรวจภูธรภาค 6 ซึ่งเป็นที่ตั้งวอรูมในการรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ พบว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามยังคงมีการทำงานกันอยู่ แต่ในส่วนของหลักฐานที่ตรวจยึดมาได้จากบ้านของ พ.ต.ท.บรรยิน และเครือญาติ รวมถึงรถยนต์อีก 4 คันนั้น ได้มีการทยอยขนหลักฐานเอาไปไว้ที่กองปราบปรามแล้ว

!!!!!ต้อย รอบรั้วภูธร 0619525644!!!!!!
ขับเคลื่อนโดย Blogger.