Header Ads

 


นนทบุรี ชาวบ้านร้องขอวอนผู้เกี่ยวข้องช่วยดูแลหน่อยครับ ชาวบ้านเดือดร้อน

 



นนทบุรี  ชาวบ้านร้องขอวอนผู้เกี่ยวข้องช่วยดูแลหน่อยครับ ชาวบ้านเดือดร้อน


จากกรณี เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ โพสต์ ในข้อความ

สวัสดีคับ ผมเดือดร้อมมา4ปี เจ้าของที่ เอาขยะ มาถมทั้งเหม็ด ทั้งฝุ่น จนที่บ้านผมเป็นโรค ผิวหนัง ขอความกรุณาช่วยแจ้งนักข่าว ให้หน่อยได้ไหมคับ เจ้าของที่ทำงาน ที่ อ.บ.ต ผมเคยแจ้งทางศูนณ์ดำรงธรรมแล้วเขาบอกว่า ทำอะไรเขาไม่ได้ แค่ปรับ 1000.บ ผมไม่มีทีพึ่ง จึงขอความช่วยเหลือจากคุณครับ

ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตรงข้าม ซ.นาทอง วอนผู้เกี่ยวครองดูแลหน่อยครับ ชาวบ้านเดือดร้อนครับนานมากแล้ว ครับ ต้องทนกับสภาพแบบนี้ ใหญ่โตกันเหลือเกินครับ - ที่ บ้านบังซา

    เมื่อวันที่ 3 ธ.ค.2566 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ พบ นาย ศักดิ์พลา  นาทอง อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของที่เล่าว่าที่ของตนและลุงเป็นท้องนาและเศษวัสดุก่อสร้างตนและลุงให้เอามาทิ้งเองเพราะตนก็จะถมที่อยู่แล้วส่วนขยะครัวเรือนตนไม่ให้เอามาทิ้งกลัวว่าจะมีกลิ่นเหม็นซึ่งบางคนเขาเก็บของเก่าขายจำพวกเหล็กหรืออะไรที่ขายได้เขาเข้ามาเก็บตนก็ให้เก็บไปขายไม่น่ามีปัญหาอะไรส่วนเรื่องกลิ่นอาจจะมีบ้างบางครั้งคนที่เอามาทิ้งก็จะมีจำพวกหญ่าพอโดนน้ำก็จะมีกลิ่นแต่ไม่ใช่กลิ่นขยะแบบนั้น

   ทางด้านนายเปี๊ยก อาชีพเก็บของเก่าขายเล่าว่าทุกวันนี้ตนก็เข้ามาเก็บของเก่าขายจำพวกเศษเหล็กหรืออะไรต่างๆที่ขายได้ส่วนขยะที่เอามาทิ้งจะเป็นขยะจำพวกวัสดุก่อสร้างไม่ใช้ขยะครัวเรือนไม่มีกลิ่นเหม็นบางคนั้งก็มีบ้างที่เขาเอาจำพวกญ่าหรือต้นไม้ที่ตัดเอามาทิ้งมันโดนน้ำก็มีกลิ่นเป็นเรื่องธรรมดาเพราะที่ตรงนี้เป็นท้งนาและเป็นที่ส่วนบุคคลเจ้าของที่เขาต้องการจะถมที่อยู่แล้วเลยให้เอาขยะพวกนี้มาทิ้งส่วนมากจะเป็นอิฐปูนดินมากกว่า


ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต

ผู้สื่อข่าว จ.นนทบุรี








ขับเคลื่อนโดย Blogger.