Header Ads

 


นนทบุรี จากโพส ประกาศขาย #บ้านหลังที่2 สู้วิกฤติ (นนทบุรี)เก็บไว้ก็ไม่มีเงินผ่อนธนาคารกลายเป็นดอกเบี้ยกินหัวเรื่อยๆไปเท่านั้น

 




นนทบุรี  จากโพส ประกาศขาย #บ้านหลังที่2 สู้วิกฤติ (นนทบุรี)เก็บไว้ก็ไม่มีเงินผ่อนธนาคารกลายเป็นดอกเบี้ยกินหัวเรื่อยๆไปเท่านั้นครับ

.

ป้าติ๋ม กวิพร ผู้ก่อตั้งบ้านนางฟ้าของสัตว์จร ประกาศขายบ้านเพื่อนำเงินไปปลดหนี้ส่วนอื่นๆและเพื่อให้สามารถดูแลสัตว์จรจัดกว่า 1,900 ชีวิตที่ดูแลอยู่ต่อไปได้ ฝากบอกบุญแชร์ต่อหน่อยนะครับ มีค่านายหน้า 3%

.

ที่เดือดร้อนไม่มีเงินผ่อนบ้านกับธนาคารเป็นหนี้เสีย ก็เพราะถ้าผ่อนก็จะหาเงินได้ไม่พอดูแลน้องๆจรจัด 1,900 ชีวิตในสถานสงเคราะห์ น้องๆก็จะอด หลังจากสามีป้าติ๋ม คุณลุงอณัฐชัย หัวหน้าครอบครัว เสียไปเมื่อสองปีก่อน ก็ประสบความยากลำบากอย่างยิ่ง ทำให้ตอนนี้ธนาคารได้ส่งจดหมายแจ้งความจะยึดบ้านครับ

.

บ้านเดี่ยวสองชั้น ในหมู่บ้านเซนโทร Centro รัตนาธิเบศร์

เนื้อที่ 56 เศษสองส่วนสิบ ตารางวา

มีพื้นที่สวนรอบบ้าน

มี 3 ห้องนอน

มี 3 ห้องน้ำ

.

อยู่ที่ อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี

อยู่ติด วัดสวนแก้ว

ห่างจากสถานนีรถไฟฟ้า MRT บางพลู 1.6 กิโลเมตร

ห่างจากเซนทรัลเวสเกต 4.5 กิโลเมตร

.

ตั้งราคาที่ 6 ล้าน 5 แสนบาท สามารถต่อรองได้

ติดต่อคุณป้าติ๋ม กวิพร วินิจเถาปฐม 0895099959

ติดต่อคุณภนิดารัสมิ์ ลูกสาวป้าติ๋ม กวิพร 0954061515

เบอร์ลูกชาย อนันต์ธรณ์ วินิจเถาปฐม 0890996000


เมื่อวันที่ 14 ก.ค.ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ หมู่บ้านเซนโทร Centro รัตนาธิเบศร์ ซ.8/3 เลขที่ 88/220 ต.บางเลน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี เป็นบ้านเดี่ยว2ชั้นเนื้อที่ 56 เศษสองส่วนสิบ ตารางวา

มีพื้นที่สวนรอบบ้าน

มี 3 ห้องนอน

มี 3 ห้องน้ำ ซึ่งบ้านตกแต่งพร้อมเข้าอยู่พบป้าติ๋ม หรือนาง กวิพร วินิจเถาปฐม อายุ 70 ปีซึ่งเป็นเจ้าของบ้านและลูกชายลูกสาวพึ่งจะเดินทางมาจากจังหวัดสระบุรีที่เลี้ยงหมาแมวป้าติ๋ม เล่าว่า ตนเลี้ยงหมาแมวจรจัดเอาไว้เกือบ 2000 ตัว ซึ่งเมื่อก่อนอยู่แถวสวนแก้วจังหวัดนนทบุรี ช่วงปี2554 น้ำท่วมหนักจังย้ายหมาแมวออกไปอยู่ที่จังหวัดสระบุรีเพราะที่ตรงนั้นกว้างมีอยู่40ไร่หมาแมวอยู่ได้สบาย เมื่อก่อนที่สามีของตนยังไม่เสียชีวิตก็ทำธุรกิจส่วนตัวและ 2 ปีผ่านมาสามีของตนเสียชีวิตและทุกอย่างก็แย่ลงธุรกิจพังไปหมดต้องขายทุกอย่างเพื่อนำเงินมาใช้หนี้จ่ายค่าแรงลูกน้องซึ่งทุกวันนี้ก็จะขายบ้านทั้งหมด 4 หลัง รวมทั้งอยู่ต่างจังหวัดด้วยเพื่อนำเงินมาจ่ายนี้ที่ติดค้างเอาไว้ ซึ่งค่าใช้จ่ายในแต่ละเดือนที่ตนเลี้ยงหมาแมวรวมกับเงินเดือนลูกน้องที่ตกเดือนละเกือบ 800,000 บาทต่อเดือนไหนจะค่าอย่างอื่นอีกค่ายาหมาแมวเวลาไม่สบายต้องพาไปหาหมอ


ทางด้านนาย อนันต์ธรณ์  วินิจเถาปฐม อายุ34 ปี ลูกชายของป้าติ๋ม เล่าว่า บ้านทั้งหมดมีอยู่ 4 หลังที่แม่ของตนตัดสินใจขายบ้านเพื่อที่จะเอาเงินไปใช้หนี้ที่ติดธนาคารก่อน และที่ผ่านมาเอาเงินที่จะผ่อนบ้านมาดูแลหมาแมวก่อน ทำให้ไม่มีเงินที่จะไปผ่อนบ้าน แล้วบ้านก็ไม่มีใครมาอยู่มีภาระที่ต้องไปดูแลน้องหมาแมวที่สระบุรี เพราะฉะนั้นเงินที่ขายบ้านได้ตนก็หวังว่าจะไปโปะหนี้ให้หมดถ้าเงินเหลือก็จะเก็บไว้ดูแลหมาแมวต่อ ซึ่งบ้านหลังนี้ตนก็จะขาย 6,500,000 บาท แม่ตนซื้อมา 6,900,000 บาท ซึ่งบ้านหลังนี้ก็ไม่ได้มาอยู่เลยสภาพบ้านใหม่มาก พูดได้ว่าตนไม่ได้มีโอกาสมาอยู่ตนก็เลยจะขาย น้องหมา-แมว ก็อยู่ที่มวกเหล็ก จังหวัดสระบุรี  รวมทั้งหมาและแมวแล้ว ประมาน 1,900 ตัว ซึ่งค่าใช้จ่ายน้องหมา-แมว เดือนหนึ่งต่ำๆก็ประมาน 800,000 บาท รวมกับค่าลูกน้องที่ช่วยดูแล  ตนก็ขอฝากว่าถ้าใครสนใจที่จะซื้อบ้าน ซึ่งตรงนี้จะช่วยแก้วิกฤตน้องหมา แมว และวิกฤตของครอบครัวตนที่รับภาระตรงนี้ ก็สามารถติดต่อได้ที่ เบอร์0890996000 ซึ่งเป็นเบอร์ของตนเอง และข้อมูลการขายตนก็จะโพสลงในเพจ ของบ้านนางฟ้าสัตว์จร ด้วยในเฟสบุ๊คซึ่งเป็นเพจที่ดูแลน้องหมาและน้องแมว 


ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต 

ผู้สื่อข่าว จ.นนทบุรี








ขับเคลื่อนโดย Blogger.